Kiên Giang: Vườn quốc gia U Minh Thượng - khu rừng độc đáo, quý hiếm trên thế giới
Đây không chỉ là khu dự trữ sinh quyển thứ 5 ở Việt Nam được UNESCO công nhận cho đến hiện tại mà còn là khu dự trữ lớn thứ hai trong tổng số 8 Khu dự trữ sinh quyển ở Việt Nam.
Hội Xuân Tây Yên Tử
Hội Xuân Tây Yên Tử   (20/12/2019)
Ban Tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức Lễ khai hội Xuân Tây Yên Tử năm 2020…
Bánh gio trong hổ phách…
Bánh gio là món quà dân dã rất ngon miệng, có tác dụng giải nhiệt, chống ngán được người Hà Nội vô cùng ưa thích. 
Sắc màu rực rỡ trước giờ khai hội Festival hoa Đà Lạt
Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII chính thức diễn ra từ ngày 20 đến ngày 25-12. Hiện công tác chuẩn bị cho lễ hội đang diễn ra khẩn trương. Hàng loạt tiểu cảnh, không gian hoa độc đáo đã và đang được các đơn vị gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng cho một “đại tiệc hoa” đặc sắc.
Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng nhất để “gõ cửa” năm 2020
Thành phố Hồ Chí Minh đã quay trở lại vị trí quán quân trong danh sách những thành phố được yêu thích nhất để đón năm mới của du khách Việt, sau khi bị Đà Lạt “soán ngôi” vào năm ngoái.
Vẻ đẹp ngỡ ngàng của cánh đồng hoa Nữ hoàng xanh như trời Âu giữa Hà Nội
Cánh đồng hoa Nữ hoàng xanh rực rỡ khoe sắc ở Hà Nội mang đến khung cảnh như trời Âu thu nhỏ. Nhiều bạn trẻ, đôi uyên ương đến chụp ảnh lưu lại những khoảng khắc lãng mạn.
“Công thức vàng” kích cầu chi tiêu du lịch ở Sa Pa
Theo xu hướng chung của thế giới, Sa Pa cũng đang được “tính toán” để sớm bứt phá trở thành điểm đến du lịch tầm cỡ quốc tế - nơi du khách không chỉ đến để ngắm cảnh đẹp thiên nhiên, mà còn được thỏa sức tiêu tiền và muốn ở lại lâu hơn, vui chơi không biết chán.
Cuối năm vãn cảnh chùa Bổ Đà
(TITC) – Chùa Bổ Đà (xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) là ngôi chùa linh thiêng có từ thế kỷ XII dưới thời nhà Lý. Chùa tọa lạc dưới chân núi Phượng Hoàng, bên cạnh dòng sông Cầu thơ mộng. Vẻ đẹp sơn thủy giao hòa và không gian trầm mặc, cổ kính của ngôi chùa nổi tiếng đã trở thành địa…
Cà ri ghẹ - hương vị Phan Thiết
Lấy cảm hứng “cay nồng” từ các món ăn chế biến từ cà ri Ấn Độ và sự tươi ngon của các loại hải sản nổi tiếng, người Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã biến tấu và sáng tạo thêm một món ăn đậm đà hương vị miền biển là cà ri ghẹ.
Rực rỡ mùa hoa anh đào ở Sa Pa
Giữa đồi chè cách thị trấn Sa Pa 10km về phía Lai Châu. Những ngày giữa tháng 12 là thời điểm hoa anh đào ở đây bung nở rực rỡ trong ánh nắng chiều, vẻ đẹp này diễn ra khoảng một tháng. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất để có thể ghi lại những hình ảnh đẹp của phong cảnh nơi này.
Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam được UNESCO ghi danh vào Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại
Di sản Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam vừa chính thức được UNESCO ghi danh tại Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.
Sin Suối Hồ - điểm sáng du lịch cộng đồng
Sin Suối Hồ là một bản nhỏ của người Mông ở xã Sin Suối Hồ (huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu), cách thành phố Lai Châu khoảng 30km. Đặt chân đến Sin Suối Hồ vào bất cứ mùa nào trong năm, du khách sẽ đều bị cuốn hút bởi phong cảnh hữu tình và những phong tục tập quán truyền thống của người Mông vẫn…
Cụm liên kết du lịch Đồng bằng sông Cửu Long: Định hình cách làm mới
Để phát huy lợi thế, nét đặc trưng về du lịch của mỗi địa phương cũng như cả vùng, các địa phương Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã hình thành cụm liên kết phát triển, mang lại những chuyển biến và bứt phá mới. 
Hà Giang: Nho Quế, ước mộng xanh
Mã Pí Lèng từ lâu đã được tôn xưng là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin đều nằm ở phía bắc. Hùng quan này quanh năm sương mù bao phủ, đèo dốc gấp khúc liên tục, lại được dòng sông Nho Quế xanh như ngọc thạch dịu dàng uốn lượn theo qua các…
Bánh gừng của người Chăm
 Người Chăm sống ở các tỉnh Nam Trung Bộ có nhiều món ăn ngon, lạ như: Tung lò mò (lạp xưởng bò), pài pa ghênh (canh thính) và nhiều loại bánh hấp dẫn: tapei anung (bánh tét), tapei bilik (bánh ít), tapei coh (bánh cuốn), sakaya, kadaor (giống bánh đúc)… Trong đó, ginraong laya (bánh gừng) được nhiều người nhắc tới bởi đây là bánh…
TIN NỔI BẬT