Khám phá Huế bằng xe đạp thông minh: Sản phẩm du lịch thân thiện
Một dự án xe đạp thông minh hứa hẹn du lịch Huế có thêm sản phẩm mới. Song, để triển khai có hiệu quả, ngoài những nỗ lực từ phía chủ đầu tư cần có sự hợp lực từ các cơ quan, ban ngành liên quan.
Về nơi non xanh nước biếc xứ Nghệ
Vài năm gần đây, đồi chè Thanh Chương - điểm “checkin” lý tưởng cho du khách thích khám phá cảnh đẹp hoang sơ vùng miền tây xứ Nghệ. Rất nhiều…
Truyền hình Hàn Quốc nức lời khen hai danh thắng của Việt Nam
Hai ngôi sao Hàn Quốc không giấu được kinh ngạc trước cảnh vật hùng vỹ của non nước vùng đất cố đô Việt Nam. Và ngay sau đó, cư dân…
60 năm Bác Hồ phát động Tết trồng cây: Đạo lý sống trồng cây để trồng người
Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 60 năm Bác Hồ phát động Tết trồng cây, hôm qua 26.11 tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch đã diễn ra Hội thảo khoa học: “60 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động Tết trồng cây (1959 - 2019)”.
Cà-phê Việt ở phố Tây
Những năm gần đây, ở Đà Nẵng, các quán cà-phê bài trí theo phong cách cổ điển bắt đầu xuất hiện nhiều và gây được thích thú với người dân địa phương cũng như du khách. Bro’s kafe (41 An Thượng 4, quận Ngũ Hành Sơn) đi theo phong cách hoài niệm, xưa cũ như thế.
Phong Nha - Kẻ Bàng tiếp tục được bình chọn là điểm đến đáng trải nghiệm hàng đầu tại Việt Nam
 Tạp chí Lonely Planet - tạp chí du lịch hàng đầu thế giới đã xếp Phong Nha - Kẻ Bàng tiếp tục là một trong những điểm đến đáng trải nghiệm hàng đầu tại Việt Nam năm 2019.
Đầm Vân Long – vùng Hạ Long cạn của Ninh Bình
Đầm Vân Long nằm giữa thung lũng bốn bề là những dãy núi đá vôi tạo hình ngoạn mục và trong lòng còn tiềm ẩn nhiều hang động chưa được khám phá thuộc xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội khoảng 100km về phía Nam.
 Vài món ăn vặt vào mùa Đông ở Hà Nội
Khi nhắc tới cái lạnh tái tê của mùa Đông Hà Nội, người ta sẽ liên tưởng và nghĩ ngay tới rất nhiều các món ăn “đuổi lạnh, xua rét”. Một số món quà vặt như, ngô nướng, ốc luộc, quẩy nóng, chè - cháo nóng..., luôn thu hút rất đông thượng khách ghé vào thưởng thức và không ít những du khách nước ngoài…
Du lịch Vũng Tàu đừng bỏ qua bến du thuyền Vũng Tàu Marina
Bến du thuyền Vũng Tàu Marina nằm ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp nằm ở vịnh sông Dinh, phía bên kia là đảo Long Sơn và Gò Găng.   
Sức hấp dẫn mang tên “Hà Nội”
Những năm gần đây, Hà Nội liên tiếp được các giải thưởng uy tín lựa chọn, vinh danh là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch thế giới. Sức hấp dẫn ấy của Hà Nội đến từ đâu? Từ những hồ nước trong lòng thành phố, nền ẩm thực ẩn chứa tinh hoa, lối kiến trúc hài hòa trong…
Mơ màng Suối Yến   (26/11/2019)
Mơ màng Suối Yến
Buổi sớm cuối tuần, thời tiết se lạnh, sương sớm bao trùm Bến Đục. Cô lái đò tên Vân mời chúng tôi xuống thuyền. Con thuyền nhỏ khẽ chòng chành như muốn chào đón những vị khách mới.
Hang Chà Lòi - Điểm đến ấn tượng cho các tín đồ thích trải nghiệm, khám phá
Hệ thống hang Chà Lòi (thuộc xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) nằm bên cạnh Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, cách trung tâm TP Đồng Hới khoảng 40km theo hướng Tây Nam. Nơi đây đã từng in dấu ấn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam và cũng là nơi…
Về Cần Thơ xem lễ hội hoa đăng Ninh Kiều
“Ngày hội Du lịch - Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ” lần thứ III năm 2019 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ phối hợp với UBND quận Ninh Kiều tổ chức từ ngày 23 – 25/11/2019 tại bến Ninh Kiều và rạch Khai Luông.
Hang Voi - nơi trú ẩn bí mật trong chiến tranh chống Mĩ
Phong Nha - Kẻ Bàng được biết đến là “Trung tâm du lịch mạo hiểm của Châu Á”, hiện nay đang là điểm đến hàng đầu tại Việt Nam trong các chương trình tour của các hãng lữ hành lớn, là tâm điểm của nhiều du khách trong nước và quốc tế đam mê du lịch trải nghiệm với mong muốn tìm tòi và khám…
Mãn nhãn với những nghề thủ công truyền thống lừng danh của Nhật-Hàn-Đài
Một điều bạn không nên bỏ lỡ khi thăm thú và mua sắm ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan là thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật và thủ công truyền thống. 
TIN NỔI BẬT