Ninh Bình: Đón cơ hội từ Năm Du lịch quốc gia 2021
Năm Du lịch quốc gia 2021 là cơ hội để Ninh Bình tiếp tục phát triển du lịch nói riêng, phát triển kinh tế - xã hội nói chung.
Sơn La: Vân Hồ khai thác lợi thế phát triển du lịch
Huyện Vân Hồ có khí hậu mát mẻ, cây cối tốt tươi tạo nên những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, trù phú, cuốn hút du khách thập phương. Các…
An Giang: Bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê, thị trấn Óc Eo,…
Vô vàn “cây nêu” điểm tô những con đường ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Về các làng quê của huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) những ngày này, dọc các tuyến đường lớn đến từng xóm nhỏ, đâu đâu cũng sáng rực ánh đèn led gắn trên những cây nêu làm bằng ống thép.
Đón Tết Tân Sửu với Hội chợ Tết Xuân Phố cổ 2021
Tết Tân Sửu năm nay, cùng với chợ hoa truyền thống tại khu vực Hàng Lược, Hàng Cân…, người dân Hà Nội sẽ được trải nghiệm bầu không khí lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn. 
Hội Xuân 2021: Độc đáo các chương trình nghệ thuật vui Xuân đón Tết
Các chương trình nghệ thuật đặc sắc nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu  sẽ được tổ chức trong Hội Xuân 2021, diễn ra từ ngày 29.1- 7.2.2021 (ngày 17- 26 tháng Chạp năm Canh Tý) tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam (Số 2 Hoa Lư, Vân Hồ, Hà Nội).
Thanh Hóa tuyên truyền chào mừng đại hội Đảng
Sáng 24-1, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức Liên hoan truyên truyền cổ động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Huế: Mùa đông ngâm tắm suối khoáng nóng
“Trời lạnh ri mà đi ngâm suối khoáng nóng là tuyệt nhất”, sau những lời rủ rê hấp dẫn, tôi quyết định có chuyến “xê dịch” trải nghiệm cùng với nhóm bạn.
Hà Giang: Thiêng liêng Lũng Cú
Những ngày đầu năm 2021, miền Bắc rét như cắt da cắt thịt, nhưng cái rét không ngăn được bước chân của hàng nghìn du khách trên khắp mọi miền đất nước đến xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn (Hà Giang).
Đà Nẵng rộn ràng đón tết, du xuân
Du lịch Đà Nẵng đã tích cực khởi động năm mới, tạo không khí rộn ràng đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 bằng hàng loạt sự kiện sôi động, hấp dẫn cho du khách đón tết du xuân.
Trải nghiệm Tết cổ truyền tại Hoàng thành Thăng Long
Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ tổ chức các hoạt động, chương trình Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề “Tân Sửu nghênh xuân”.
Khởi sắc hoạt động văn hóa ở thành phố mang tên Bác
TP Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của cả nước và là trung tâm văn hóa lớn, với nhiều hoạt động văn hóa tạo được sức hút và lan tỏa. Năm 2020, bên cạnh nỗ lực thực hiện nhiệm vụ kép, thành phố vẫn tập trung đẩy mạnh nhiều hoạt động văn hóa.
Phong phú các hoạt động tại Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Tháp năm 2021
Chiều ngày 15/1, ông Ngô Quang Tuyên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cho biết, Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Tháp năm 2021 được tổ chức từ ngày 22/1 đến ngày 27/1/2021 (nhằm mùng 10 đến 15 tháng Chạp năm Canh Tý) tại TP.Sa Đéc với chủ đề  “Sa Đéc - Phố và hoa”
Hà Giang tổ chức Không gian văn hóa, du lịch và thương mại tại thành phố Hà Nội
Theo kế hoạch của UBND tỉnh, từ ngày 25 - 27/12, tại Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (thành phố Hà Nội), tỉnh Hà Giang sẽ tổ chức “Không gian văn hóa, du lịch và thương mại tỉnh Hà Giang tại thành phố Hà Nội năm 2020”.
Quảng Bình: Trải nghiệm phong cách sang trọng, đẳng cấp tại The Ayatt Coffee
(TITC) - The Ayatt Coffee là điểm đến mới lạ đầy hấp dẫn sẽ mang tới cho du khách nhiều cảm hứng sáng tạo và hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi du khách khi đặt chân đến thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
TIN NỔI BẬT