Điểm danh top 3 địa danh đẹp và an toàn để đi trong dịp Tết âm lịch 2021
Nếu như trước đây, nhiều người thường lựa chọn những chuyến đi xa để du xuân thì với tình hình dịch bệnh Covid-19 như hiện tại, những chuyến đi gần được coi là lựa chọn phù hợp.
Kiên Giang: Về phương Nam ghé thăm đền thờ Nguyễn Trung Trực
Chẳng phải đợi đến tháng 8 âm lịch, quanh năm du khách phương xa vẫn tìm đến tham quan, ai cũng mong muốn được thắp nén hương thơm để bày…
Lâm Đồng: Rực rỡ cải vàng
Nằm trong khu du lịch mang tên Thung lũng hoa Tà Nung (xã Tà Nung, TP Đà Lạt), cánh đồng hoa cải vàng nở rộ đang là điểm đến thu…
Quảng Trị: Những điểm đến lạ giữa vùng đất quen
Quảng Trị càng đi càng mới! Đó là những gì mọi người cảm nhận được khi có dịp ghé thăm vùng đất lửa đang từng ngày thay da đổi thịt. Nơi đây, ngoài các địa danh nổi tiếng gắn liền với những hồi ức lịch sử hào hùng, bi tráng về cuộc chiến tranh của dân tộc, còn có những điểm đến vô cùng độc…
Quảng Nam: Đánh thức du lịch hồ, đầm phá
Mạng lưới hồ, đầm, phá trên địa bàn tỉnh vô cùng đa dạng và tạo ra hệ sinh thái cảnh quan hữu tình, tuy nhiên chức năng chính hiện nay chủ yếu vẫn dùng để bảo vệ nguồn nước, phục vụ sản xuất nông nghiệp, phát triển kinh tế - xã hội trong khi việc chọn lọc nhằm khai thác du lịch hầu như còn…
Rộn ràng đón xuân tại "ngôi nhà chung" các dân tộc Việt Nam
Chủ đề của chuỗi hoạt động tháng 2/2021 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) là "Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc". Các hoạt động được tổ chức với quy mô phù hợp tình hình dịch Covid-19.
Tổ chức đón du khách đầu tiên đến Bình Thuận
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận vừa có báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Chương trình chúc tết doanh nghiệp du lịch, chào đón những du khách đầu tiên đến với Bình Thuận dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, theo chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy.
Để Pleiku trở thành "hạt nhân" về du lịch
Với người bản địa, cái tên Pleiku không còn xa lạ, song với khách thập phương đâu đó sẽ vẫn thắc mắc và tò mò. Người viết bài này chỉ xin gợi nhắc lại như một lời tri ân với cội nguồn rằng: Plei theo tiếng Jrai là thôn, làng; Ku nghĩa là cái đuôi; giải thích theo nghĩa gốc, Pleiku chính là “làng đuôi”. 
Tái hiện tết truyền thống tại Làng cổ Đường Lâm
Chương trình “Chợ tết quê em” gồm các hoạt động như chợ quê truyền thống, trải nghiệm trò chơi dân gian, tham quan làng cổ… sẽ được tổ chức tại di tích Làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội) vào ngày 30/1/2021.
Festival Hoa Đào – Xuân Xứ Lạng sẽ diễn ra từ ngày 5/2
Theo kế hoạch của Ban Chỉ đạo các ngày kỷ niệm, các sự kiện quan trọng tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2021 – 2025, Festival Hoa Đào – Xuân Xứ Lạng năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 5/2 – 10/3/2021 (tức 24 tháng Chạp năm Canh Tý đến ngày 27 tháng Giêng năm Tân Sửu).
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre vừa có kế hoạch về việc tạo địa điểm truyền thông quảng bá “Du lịch sinh thái sông nước xứ Dừa”, tại Bảo tàng tỉnh.
Ninh Bình: Đón cơ hội từ Năm Du lịch quốc gia 2021
Năm Du lịch quốc gia 2021 là cơ hội để Ninh Bình tiếp tục phát triển du lịch nói riêng, phát triển kinh tế - xã hội nói chung.
Sơn La: Vân Hồ khai thác lợi thế phát triển du lịch
Huyện Vân Hồ có khí hậu mát mẻ, cây cối tốt tươi tạo nên những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, trù phú, cuốn hút du khách thập phương. Các tour du lịch đến với Vân Hồ khám phá, trải nghiệm vùng đất cao nguyên này ngày một nhiều hơn, người dân bắt đầu xây dựng các cơ sở lưu trú, kinh doanh nhà nghỉ,…
An Giang: Bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.
Vô vàn “cây nêu” điểm tô những con đường ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Về các làng quê của huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) những ngày này, dọc các tuyến đường lớn đến từng xóm nhỏ, đâu đâu cũng sáng rực ánh đèn led gắn trên những cây nêu làm bằng ống thép.
TIN NỔI BẬT