6 lựa chọn điểm đến hữu ích mới dành cho du khách khi đến Việt Nam
Ngày 23/9, tờ Wanderlust đăng tải bài viết giới thiệu 6 điểm đến là những lựa chọn hữu ích mới dành cho du khách khi đến Việt Nam. Wanderlust viết, “Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và vịnh Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng thu hút khách du lịch quốc tế nhưng với việc hạn chế đám đông và giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, những điểm đến khác là những thay thế hữu ích khi…
Phú Thọ: Đồi chè Long Cốc vào Thu - bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ
Nằm trên địa bàn huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ), cách Hà Nội khoảng 2h chạy xe, Long Cốc đang được đánh giá là một trong những đồi chè đẹp…
Sắp diễn ra lễ hội Nghinh Ông - Cần Giờ
Từ ngày 30/9 đến ngày 2/10, tại thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, UBND TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Lễ hội Nghinh Ông - Cần Giờ.
Vườn hoa Tam Đa: Điểm đến thu hút du khách
Thời gian gần đây, vườn hoa Tam Đa (đường Tam Đa, quận 9, Tp. HCM) đang trở thành một điểm đến không chỉ của giới trẻ đang sinh sống, học tập tại Thành phố mà còn trở thành điểm đến yêu thích của mọi du khách gần xa vào dịp cuối tuần. 
Một Phú Quốc an toàn và bình yên với du khách
Khi bạn muốn tìm kiếm một điểm đến an toàn, lánh xa chốn đông người vào cuối mùa hè thì Phú Quốc là một lựa chọn yên tâm vì sự thưa vắng và bình yên.
Quảng bá du lịch và vẻ đẹp Việt Nam nhìn từ một cuộc thi ảnh
Nhìn lại chủ đề “Du lịch” tháng 7/2020 của cuộc thi ảnh thường niên “Vẻ đẹp Việt Nam” của Truyền hình Nhân dân, có thể thấy thế mạnh của nhiếp ảnh trong việc quảng bá du lịch Việt Nam bên cạnh những thách thức không nhỏ. Du lịch là một chủ đề dễ mà khó và thực tế việc chấm giải cũng không hề đơn giản.
Gia Lai: Núi lửa Chư Đăng Ya - tắc kè hoa đổi màu
Vào thời điểm này, khách du lịch tìm đến núi lửa Chư Đăng Ya ở xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh, Gia Lai để trải nghiệm. Du khách không khỏi ngỡ ngàng trước bức tranh sơn cước hữu tình cũng như vẻ đẹp đời sống của người dân địa phương nơi đây.
Cần Thơ: Làng du lịch Ông Đề - Điểm đến du lịch an toàn
Sau những ngày tạm ngừng phục vụ để phòng chống dịch Covid-19, Làng du lịch sinh thái Ông Đề vừa mở cửa trở lại với nhiều đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ cho du khách.
Quảng Ngãi: Khám phá "thiên đường" của miền Trung
Lý Sơn, một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi được các tín đồ du lịch gọi là "thiên đường giữa biển". Lý Sơn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc và sự sạch đẹp, bình yên.
Quảng Trị: Cồn Cỏ - Điểm khám phá ngày Hè
Cồn Cỏ là một báu vật của thiên nhiên ban tặng cho ngư dân các vùng biển gần xa nghỉ ngơi hoặc chở che khi biển nổi cơn giận dữ. Gần đây nó còn là điểm khám phá cho khá nhiều bạn trẻ và du khách quốc tế.
Khám phá vùng biển Nam Định
Những ngôi nhà thờ nguy nga, tráng lệ, những cánh đồng muối trải dài tít tắp, những bãi biển tấp nập tàu thuyền và khách du lịch đã tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt cho vùng đất Nam Định.
Homestay - sinh kế mới cần phát triển ở Tây Nghệ An
Du lịch homestay (du lịch cộng đồng) ở miền Tây Nghệ An đang dần được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Đây là một hướng phát triển kinh tế, văn hóa bền vững cần được các cấp chính quyền và ngành chức năng quan tâm, chú trọng đầu tư, hướng dẫn, giúp đỡ người dân mở rộng, phát triển.
Thừa Thiên Huế: Du lịch kết hợp các sự kiện thể thao: Khai phá tiềm năng
Không chỉ là khám phá, tham quan hay nghỉ dưỡng, xu hướng du lịch thể thao đang chứng tỏ tiềm năng tại nhiều tỉnh, thành và Huế cũng không ngoại lệ. Thực tế, du lịch kết hợp các hoạt động thể thao tại Huế đang có nhiều điều kiện để phát triển.
Sơn La: Độc đáo mô hình du lịch cộng đồng Ngọc Chiến
Ngày 7/7, UBND huyện Mường La, tỉnh Sơn La phối hợp với Tổ chức Action Poverty Việt Nam khai trương mô hình du lịch cộng đồng tại xã Ngọc Chiến.
Sa Pa và Ninh Bình "vào Top" điểm hấp dẫn nhất cần khám phá tại châu Á
Hai địa điểm Sa Pa và Ninh Bình của Việt Nam nằm trong số 14 điểm đến cần phải khám phá khi tới châu Á của TripstoDiscover.
TIN NỔI BẬT