Tiếp cận hợp tác cho phát triển du lịch vùng nông thôn tại Lâm Đồng
Lâm Đồng là một trong số nhiều địa phương có đa dạng tiềm năng phát triển du lịch. Bên cạnh sức hút du lịch từ thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng còn đặc biệt thu hút khách du lịch quốc tế đến các vùng nông thôn.
An Giang: Bay trên Phụng Hoàng Sơn
Lần đầu tiên ở miền Tây Nam Bộ, chương trình biểu diễn dù lượn được tổ chức với sự tham gia của hơn 90 phi công dù lượn trong cả…
Đến với cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp, du khách sẽ được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ.
Phát huy tốt giá trị di sản Hồ Chí Minh với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế
50 năm kể từ khi ra đời (25/11/1970 – 25/11/2020), trong đó có 30 năm chính thức mở cửa đón khách tham quan, Bảo tàng Hồ Chí Minh đã phát huy tốt giá trị di sản Hồ Chí Minh với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.
Đại Bình - Nam Bộ thu nhỏ
Làng Đại Bình (huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) được mệnh danh là làng trái cây Nam Bộ giữa lòng miền Trung, đã khiến bao du khách “say đắm” bởi sự hòa quyện ngọt ngào của hương vị trái cây và tấm chân tình của con người nơi đây.
Vẻ đẹp của những cung đường đèo, dốc trên Cao nguyên đá
Vẻ đẹp của cao nguyên đá Hà Giang không chỉ có những mùa hoa nở lãng mạn, mộng mơ, mà còn ở những cung đường hùng vĩ, gập ghềnh, hiểm trở.
Có một Nha Trang rất khác!
Sau dịch Covid-19, các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa đã tung ra nhiều sản phẩm mới rất hấp dẫn. Đến với xứ Trầm Hương, du khách có thể đi du thuyền ngắm hoàng hôn vịnh biển, ra Vinwonders thưởng thức Tata Show phiên bản mới hoặc ngược lên rừng Hòn Bà trải nghiệm cảm giác mạnh qua trò chơi kỳ thú như Zipline, đi…
Ga Đà Lạt - nhà ga xe lửa đẹp nhất Đông Dương
Ga Đà Lạt không chỉ là một công trình kiến trúc đặc sắc của thành phố Đà Lạt, mà còn là nơi ghi dấu ấn đặc biệt trong lịch sử ngành Đường sắt Việt Nam.
Thăm nhà Công tử Bạc Liêu
Nhà Công tử Bạc Liêu nằm cạnh sông Bạc Liêu, từ xa đã thấy rõ sự bề thế, sang trọng. Ngôi nhà mang kiến trúc phương Tây, được xây dựng từ năm 1917 đến năm 1919 thì hoàn thành.
Hà Nội: Suối Yến - mùa hoa súng
Vài năm gần đây, nhiều hộ dân ở xã Hương Sơn (huyện Mỹ Đức) trồng hoa súng trên suối và các đầm nước, tạo nên nét mới cho dòng suối Yến nói riêng và quần thể di tích và danh lam thắng cảnh Hương Sơn nói chung. Một không gian mới, mô hình phát triển du lịch mới đang hình thành, kỳ vọng tương lai…
Dãy núi Hoàng Liên (Sa Pa) trong Top 10 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam
Dãy núi Hoàng Liên (Sa Pa) nằm trong Top 10 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam do Chuyên trang du lịch nổi tiếng Lonely Planet (Úc) giới thiệu những điểm đến có cảnh sắc độc đáo, tuyệt đẹp của nước ta được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn tới tham quan, khám phá và trải nghiệm.
Khám phá Lâu đài rượu Vang RD “Độc đáo” ở phố biển Phan Thiết, Bình Thuận
Lâu đài rượu vang RD là công trình kiến trúc ấn tượng tọa lạc trên diện tích 12.000 ha, nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp 5 sao Sea Links City ở phố biển Phan Thiết, Bình Thuận
Hà Giang phấn đấu là tỉnh phát triển về du lịch và nông nghiệp đặc trưng
Sau ba ngày làm việc, với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”, chiều 17-10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã bế mạc, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.
Kích cầu du lịch lần 2: Sun Group phòng Covid-19 với 3 yếu tố “bất di bất dịch”
Tổng giám đốc Bùi Thị Thanh Hương cho biết, mọi sản phẩm, dịch vụ được Sun Group nâng cấp độ phòng dịch, đảm bảo 3 tiêu chí “bất di bất dịch” là an toàn, mới mẻ và hấp dẫn.
Sức hút Cù lao Chàm   (14/10/2020)
Sức hút Cù lao Chàm
Đến TP Đà Nẵng, đa phần du khách thường kết hợp tham quan phố cổ Hội An. Nhưng đến phố Hội mà không ghé thăm Cù lao Chàm (xã đảo Tân Hiệp, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) là một thiếu sót.
TIN NỔI BẬT