Vietnam Airlines mở đường bay thẳng tới Indonesia
Vào lúc 13h chiều 2/12, chiếc máy bay mang mã số VN 631 của Hãng hàng không Vietnam Airlines chở 143 hành khách khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Soekarno-Hatta tại thủ đô Jakarta của Indonesia.
VietJetAir mở đường bay TP.HCM - Bangkok
VietJetAir vừa thông báo sẽ mở đường bay TP.HCM – Bangkok (Thái Lan) dự kiến khai trương vào ngày 10/02/2013 với tần suất 01chuyến/ngày trong giai đoạn đầu.
Du lịch Tết 2013 giá rẻ và hấp dẫn
Chỉ còn một tháng nữa là đến kỳ nghỉ Tết dương lịch, các cơ quan, gia đình, cá nhân đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết dương lịch 2013…
Tour ngắn ngày dịp Tết Dương lịch 2013 được ưa chuộng
Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2013 kéo dài 4 ngày nhưng các tour 2-3 ngày được nhiều khách du lịch lựa chọn nhiều hơn.
Tour stamp rally - sản phẩm du lịch mới tại Hội An
Tour sưu tập con dấu kỷ niệm về di tích Hội An (Hội An stamp rally) đang dần trở thành sản phẩm du lịch mới, lạ tại Hội An.
Mở tour thúc đẩy giao thương Việt Nam - Malaysia
Ngày 28/11/2012, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) và Hiệp hội Doanh nghiệp Malaysia (MBC) công bố tour du lịch giao thương “Opportunity Tour” (Hành trình cơ hội) cho các doanh nhân Việt Nam đến Malaysia gặp gỡ với hơn 100 lãnh đạo doanh nghiệp, các chuyên gia kinh doanh của Malaysia.
Finnair mở đường bay thẳng từ Helsiki đến Hà Nội
Thông báo được Hãng hàng không Finnair của Phần Lan đưa ra trong cuộc họp báo mở đường bay thẳng từ Helsiki đến Hà Nội. Đây là hãng hàng không duy nhất của vùng Bắc Âu khai thác đường bay thẳng từ châu Âu sang Việt Nam.
Hang động Tú Làn - sản phẩm du lịch mới của Quảng Bình
Hệ thống hang động Tú Làn được phát hiện từ năm 2009, bao gồm các hang như hang Chuột, hang Ươi, hang Tú Làn, hang Ken, hang Ton và hang Tố Mộ.
Múa rối nước trong Công viên Hoàng Gia
Toạ lạc tại Khu trung tâm du lịch Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Công viên Quốc tế Hoàng Gia (Công ty CP Quốc tế Hoàng gia) có diện tích khoảng 10ha, nằm dọc theo bãi biển Bãi Cháy, kéo dài từ cảng tàu du lịch Bãi Cháy đến sát khu chợ đêm Hạ Long.
Du lịch từ thiện hướng đến cộng đồng
Vài năm trở lại đây, mô hình du lịch kết hợp với các hoạt động từ thiện nhằm chia sẻ với đồng bào còn khó khăn đã thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước tham gia.
Bà Rịa-Vũng Tàu đưa vào khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới
Vài năm gần đây, song song với việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư, Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã đưa vào khai thác nhiều loại hình du lịch mới, hấp dẫn phục vụ du khách.
Khai thác tour bắn súng sơn trong rừng sâu Sơn Trà
Ngày 24-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng đã phối hợp cùng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch thành phố, Công ty TNHH Huy Khánh và Công ty cổ phần MDQ khảo sát kết hợp đưa vào khai thác tour bắn súng sơn tại bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng).
Vietnam Airlines mở thêm hai đường bay mới
Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa cho biết đã chính thức mở đường bay thẳng Tp.HCM - Jakarta (Indonesia) với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3, 4, 6 và Chủ nhật bằng máy bay Airbus A321.
Chương trình Voyager    (20/11/2012)
Chương trình Voyager
Vừa qua, du thuyền Voyager đã chính thức cập cảng Tuần Châu (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), mở màn cho một chuỗi các sự kiện nằm trong chương trình Voyager "Hành trình tiên phong mở lối" tại Việt Nam do Công ty Johnnie Walker tổ chức.
Du lịch tiết kiệm mùa Giáng sinh và Năm mới 2013
Trước xu hướng du lịch năm nay hướng đến du lịch tiết kiệm, nhiều công ty du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh đang triển khai hàng loạt các tour du lịch với chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho du khách nhân dịp mùa Giáng sinh và đón năm mới 2013.
TIN NỔI BẬT