Du lịch kết hợp hoạt động từ thiện
Được nhiều hãng lữ hành như Saigontourist, Vietravel, Fiditour, Lửa Việt… thiết kế và đưa vào khai thác với nhiều hình thức phong phú và đa dạng, mô hình du lịch kết hợp với các hoạt động từ thiện ngày càng thu hút được đông đảo du khách tham gia…
Du lịch tích cực đẩy sức mua
Lo lắng trước tình trạng "ngồi chờ khách" vào những tháng cuối năm, nhiều đơn vị lữ hành đang tích cực tiếp thị nhằm khơi thông sức mua tour.
Air Mekong tăng chuyến Tết trên đường bay Tây Nguyên và biển đảo
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Quý Tỵ, Công ty Cổ phần hàng không Air Mekong (Air Mekong) cho biết sẽ tăng chuyến trong…
Từ du lịch tàu hỏa bằng hơi nước đến những toa tàu 3 sao
Hiện nay, ngành Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đã có các tuyến tàu hỏa dành riêng cho khách du lịch liên tuyến Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Sài Gòn, Hạ Long, Hải Phòng, Sa Pa, Đà Lạt.
Khách sạn Grand đưa vào hoạt động nhiều dịch vụ mới
Ngày 1/11, bà Nguyễn Thị Út, Giám đốc khách sạn Grand (số 2 Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, khách sạn Grand đã đưa vào hoạt động thêm các dịch vụ giải trí, thể thao phụ trợ gồm: massage sauna; karaoke; phòng…
Khảo sát tuyến du lịch đường sông Bến Bạch Đằng – Củ Chi
Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TPHCM đã tổ chức khảo sát tuyến du lịch đường sông Bến Bạch Đằng – Củ Chi.
Liên kết phát triển du lịch Hải Phòng và các tỉnh đồng bằng sông Hồng
Từ nhiều năm qua, Hải Phòng đã trở thành điểm đến được Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đưa vào khai thác trong các dòng sản phẩm đa dạng dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế đến Việt Nam theo đường bộ, hàng không và đường thủy.
Vietnam Airlines tăng tải 1.000 chuyến bay dịp Tết
Thông tin từ Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), hãng sẽ thực hiện triển khai kế hoạch tăng tải phục vụ giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán Quý Tỵ từ 25/1/2013 đến 2/3/2013 (tức từ 14 tháng Chạp đến 21 tháng Giêng Âm lịch).
VietJetAir và ga Sài Gòn cùng giảm giá vé
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, từ ngày 1/11, Hãng hàng không VietJetAir và ga Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng thực hiện giảm giá vé tuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội và Nha Trang đi Quy Nhơn.
Mở lại tuyến bay thẳng Vinh - Đà Nẵng
Với mục tiêu góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế - chính trị - văn hóa, phục vụ nhu cầu đi lại của các cộng đồng dân cư giữa khu vực Nam Trung bộ – Tây Nguyên với khu vực Bắc Trung bộ, Vietnam Airlines (VN) chính thức mở lại đường bay Vinh - Đà Nẵng từ đầu Lịch bay mùa Đông 2012 (từ…
Nguyễn Kim mở khu chợ đêm tại Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim (Đà Nẵng) vừa đề xuất và được UBND thành phố Đà Nẵng cho phép xây dựng Khu chợ đêm Nguyễn Kim nằm cạnh hai trung tâm kinh doanh, dịch vụ Nguyễn Kim - Đà Nẵng trên đường Điện Biên Phủ với tổng vốn đầu tư hơn 2 tỷ đồng.
Sẽ có ôtô bằng gỗ phục vụ du khách
Tại Việt Nam, ngoài nhập khẩu các xe hơi, xe du lịch đời mới, các công ty du lịch cũng không ngừng có những bước cải tiến giúp cho du khách có những giờ phút thoải mái trên những chặng đường dài.
Đà Nẵng đưa dù lượn, khinh khí cầu vào phục vụ du lịch
Ngày 24/10, Sở VHTTDL Đà Nẵng đã đề xuất UBND thành phố cho phép tổ chức các trò chơi như: dù lượn, dù lượn có động cơ, khinh khí cầu, máy bay mô hình dưới hình thức dịch vụ giải trí phục vụ khách du lịch vào mùa hè.
Các công ty lữ hành thu hút khách bằng chùm tour kích cầu
Cùng với những khó khăn về kinh tế, 3 tháng cuối năm được xem là thời gian thấp điểm để du lịch lữ hành phát triển. Tuy nhiên, các công ty lữ hành vẫn nỗ lực hút khách bằng các chùm tour nội địa hấp dẫn thông qua khai thác các yếu tố tự nhiên với sản phẩm “mùa nào thức ấy”.
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến
Trước đây, khách du lịch thường mua dịch vụ trọn gói của các đại lý hoặc tự tìm thông tin và liên hệ với khách sạn để đặt phòng. Nhưng giờ đây, chỉ đơn giản bằng cách truy cập vào website, với vài thao tác đơn giản là du khách đã không còn phải lo lắng về nơi ăn chốn nghỉ cho chuyến du lịch…
TIN NỔI BẬT