OCOP Yên Bái hút khách dịp Tết
Dịp tết năm nay, các sản phẩm OCOP tỉnh Yên Bái được người tiêu dùng đón nhận khá tích cực. Các chủ thể sản xuất, kinh doanh đã nhận được những đơn hàng lớn từ nhiều tổ chức, cá nhân lựa chọn các sản phẩm OCOP thay thế các giỏ quà bánh kẹo đóng sẵn để làm quà tặng dịp tết.
Hà Nội triển lãm, quảng bá sản phẩm lưu niệm thủ công mỹ nghệ
Trong tháng 5/2022, tại Điểm trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô (số 176 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) diễn ra Triển lãm…
Hà Nội giới thiệu các mẫu thiết kế tiêu biểu ngành mây tre đan
Tối 21/12, Sở Công thương Hà Nội khai mạc triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành mây tre đan - sừng mỹ nghệ và các sản phẩm…
Hưng Yên: Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Canh Tý
Hội chợ Xuân Canh Tý Hưng Yên năm 2020 vừa khai mạc tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh (thành phố Hưng Yên)
Tung hoành khắp Trung Quốc và Nga săn ngay những món đồ này về làm quà
Bạn thiếu ý tưởng mua gì về làm quà khi đi chơi ở Nga và Trung Quốc? Bạn bối rối không biết chọn gì giữa một biển món đồ đẹp mắt?
Độc đáo Chợ phiên vùng cao đón chào năm mới 2020
Nhân dịp Tết Dương lịch 2020, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, không gian Chợ phiên vùng cao được tổ chức nhằm giới thiệu, bán sản vật địa phương và một số món ăn.... đậm nét truyền thống các dân tộc vùng Tây Bắc và Đông Bắc.
Trải nghiệm thú vị với phiên chợ đêm ở cầu ngói Thanh Toàn
Lần đầu tiên chợ đêm cầu ngói Thanh Toàn hoạt động và đã thu hút hàng nghìn du khách, người dân tham gia và trải nghiệm vào tối 16.8.
Đà Nẵng: Khai trương chợ đêm Sơn Trà
Tối 2/9/2018, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với UBND quận Sơn Trà làm lễ khai trương phố chợ đêm kết hợp phố đi bộ tại đoạn đường Lý Nam Đế – Mai Hắc Đế (khu vực gần cầu Rồng, thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).  
Uông Bí (Quảng Ninh) xây dựng chợ Cảnh phục vụ du khách
Không chỉ đáp ứng nhu cầu giao thương của giới chuộng sinh vật cảnh mà còn là điểm đến thú vị trong hành trình du khách về với Uông Bí, đây là tiêu chí để TP. Uông Bí xây dựng mô hình chợ phiên du lịch có tên gọi chợ Cảnh. Dự kiến chợ sẽ khai trương hoạt động vào dịp 2/9 tới đây.  
Độc đáo đề án chợ phiên cuối tuần
Chiều 20/3, Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 1 đã giới thiệu đề án thí điểm chợ phiên cuối tuần tại công viên Bạch Đằng.
TP HCM mở khu chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại dưới lòng đất
Khu chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market dưới lòng đất ở tầng hầm công viên 23/9 mở từ đầu tháng 3 phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, cho du khách đến TP HCM.
Quảng Ninh có thêm sản phẩm du lịch mới
Đó là dự án khu dừng nghỉ và giới thiệu sản phẩm du lịch tỉnh Quảng Ninh được xây dựng tại xã Bình Dương (thị xã Đông Triều) với diện tích khoảng 14 ha.
Hấp dẫn chợ đêm Lý Sơn (Quảng Ngãi)
Chợ đêm Lý Sơn là nơi thu hút được đông đảo du khách với những sản vật đặc trưng của vùng đảo.
Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ có chợ hoa được xây dựng quy mô
UBND tỉnh Lâm Đồng và Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) vừa thống nhất xây dựng Chợ Hoa đầu mối tại Đà Lạt (theo mô hình Chợ Hoa OTA Nhật Bản) với tổng vốn 164 tỷ đồng.
Chợ đêm đầu tiên phục vụ du khách ở Phan Thiết (Bình Thuận)
Chợ đêm Phan Thiết (Bình Thuận) đi vào hoạt động sẽ giới thiệu nhiều mặt hàng, ẩm thực đặc trưng của xứ biển Bình Thuận đến với du khách trong và ngoài nước.
TIN NỔI BẬT