Hanoi Toserco tổ chức đoàn khảo sát tàu biển Legend of the Seas
Cập nhật: 08/11/2010
Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội (Hanoi Toserco) vừa phối hợp với hãng tàu biển Royal Caribbean Cruises tổ chức đoàn khảo sát tàu biển Legend of the Seas (LG) nhân dịp LG ghé thăm vịnh Hạ Long. Chương trình Famtrip lần này đã thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo, phụ trách outbound các công ty du lịch, lữ hành.

Legend of the Seas là tàu biển đạt tiêu chuẩn 4 sao cộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu, gồm 11 tầng với đầy đủ các tiện nghi trên tàu: 8 bars/lounges, phòng hội thảo miễn phí đủ chỗ cho 300 người, nhà hát có sức chứa 800 người, 2 bể bơi ngoài trời, 6 bể trong nhà, 4 bể sục, casino, khu vực shopping, nhà hàng sang trọng… Chuyến đi đầu tiên của tàu LG từ tháng 5/1995. Tàu được tân trang lại từ tháng 01/2010, với sức chứa 2.076 hành khách, có trọng lượng 70.000 tấn, chiều dài 867m, ngấn nước 8m. Phạm vi hoạt động của tàu LG ở khu vực châu Á, riêng tại Việt Nam, LG đã đến Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu từ tháng 12/2007. Một ngày đêm trên tàu LG tại châu Á có giá khoảng 80 – 90 USD (phòng interior Stateroom)…

   Bể bơi ngoài trời trên tàu Legend of the Seas

Nhà hàng sang trọng trên tàu Legend of the Seas


Đến với Legend of the Seas, du khách sẽ như lạc bước vào một khách sạn vô cùng sang trọng, với đầy đủ các tiện nghi hiện đại và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Điều đặc biệt của Legend of the Seas ở chỗ nó giống như một khách sạn 4 sao nhưng có khả năng “kỳ diệu” là lướt trôi trên mặt nước, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình du lịch lý thú.

Tại Việt Nam, Hanoi Toserco được chọn là Tổng đại lý của hãng tàu biển Royal Caribbean Cruises. Hợp đồng hợp tác giữa Hanoi Toserco và Royal Caribbean Cruises chính thức ký kết năm 2008, tuy nhiên từ năm 2006 Toserco đã có những hoạt động hợp tác tích cực. Anh Đỗ Doãn Tiến (Hanoi Toserco) cho biết: Hiện nay, với du khách Việt Nam, đặc biệt là du khách khu vực phía Bắc, du lịch tàu biển vẫn còn là hình thức khá mới lạ nên chưa thu hút được nhiều du khách, nhưng trong tương lai, khi đời sống được nâng cao, du khách sẽ có nhu cầu khám phá những hình thức du lịch mới, thì du lịch tàu biển sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Nắm bắt xu thế này, ngay từ bây giờ, Hanoi Toserco đang nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động nhằm phát triển loại hình du lịch tàu biển với mục đích đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của du khách.
www.vtr.org.vn