Mở đường bay Istanbul - TP.Hồ Chí Minh
Cập nhật: 29/10/2010
Sáng ngày 28/10/2010, hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines công bố chính thức mở đường bay thẳng từ Istanbul đến TP.Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội mới cho du khách Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ cùng có dịp tham quan, khám phá những nét văn hóa đặc sắc giữa 2 nước.

Đường bay Istanbul - TP.Hồ Chí Minh và ngược lại sẽ chính thức khai trương vào ngày 30/12/2010. Theo đó, chuyến bay từ Istanbul đến TP.Hồ Chí Minh sẽ khởi hành vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu và thứ bảy. Chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Istanbul khởi hành vào thứ ba, thứ năm, thứ bảy và chủ nhật.

Trong thời gian thử nghiệm đường bay mới, từ nay đến 31/12/2010, Turkish Airlines tại Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức chương trình du lịch “Chào Thổ Nhĩ Kỳ” 9 ngày 8 đêm tham quan 5 thành phố của Thổ Nhĩ Kỳ gồm Cappadocia, Konya, Pamukkale, Kusadasi và Istanbul dành cho du khách Việt Nam với mức giá tour ưu đãi là 2.300 USD/người.

Turkish Airlines là một trong số những hãng hàng không lớn nhất châu Âu và là Hãng hàng không duy nhất đạt tiêu chuẩn 4 sao cho mọi hạng ghế. Từ tháng 4/2008, Turkish Airlines đã trở thành thành viên của Liên Minh hàng không Star Alliance.
VTV