Tour mùa hè 2009 - hướng đến lượng khách nội địa
Cập nhật: 24/06/2009
Nhận thấy lượng khách du lịch đi theo đoàn vào mùa hè có chiều hướng suy giảm, do đó một số hãng lữ hành đã tạm thời chuyển hướng khai thác sang các đối tượng khách nội địa là các gia đình, các nhóm khách riêng lẻ.

Chiêu thức chủ yếu nhằm thu hút các đối tượng khách này mà các hãng lữ hành thường áp dụng, đó là: Giảm giá tour, đưa ra các chương trình khuyến mãi, tổ chức các tour mở…

Bởi thế, mùa hè này, du khách có thể lựa chọn tour phù hợp cho mình. Cụ thể:

Những phiến đá trầm tích với nhiều kiểu dáng đặc biệt chỉ có ở Bãi Sao - Phú Quốc (Kiên Giang)
* Du khách có thể tham gia chùm tour mang tên “Siêu khuyến mãi mùa hè 2009 IKO Travel” của Công ty Saigontourist. Tham gia chùm tour này, du khách sẽ có dịp được tham quan, nghỉ dưỡng tại các vùng đất như: Tuy Hòa (Phú Yên), Phú Quốc (Kiên Giang), Hạ Long (Quảng Ninh), Nha Trang (Khánh Hòa)… Riêng tour đi đảo ngọc Phú Quốc, Saigontourist không những tăng thêm chuyến mà còn áp dụng mức giá ưu đãi, giảm giá từ 300.000 đến 550.000 đồng/tour dành cho cả gia đình cùng tham gia tour.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham gia một số tour khác của Công ty này như: “Trở lại sông Ba - Phú Yên” (3 ngày) với giá 1.530.000 đồng/khách; tour “Sài Gòn - Phú Quốc” (3 ngày) với giá 3.155.000 đồng/khách; tour “Hà Nội - khu du lịch Tràng An - Hạ Long” (4 ngày) với giá trọn gói 4.625.000 đồng/khách.

Giá tour trên chưa bao gồm giá vé máy bay.

* Một trong các chương trình du lịch được thiết kế theo từng chủ đề của Fiditour như: “Hà Nội nghìn năm văn hiến”, “Nước Việt tôi yêu”, “Liên tuyến biển xanh”, “Tây nguyên huyền thoại”, “Đường Trường Sơn kết nối ba di sản”… cũng không kém phần hấp dẫn. Gia nhập các tour này, du khách sẽ có dịp được biết thêm về phong cảnh thiên nhiên, văn hóa dân tộc ở từng vùng đất, tiềm năng du lịch… của Việt Nam.
Trung tâm Thông tin du lịch