Khôi phục các đường bay nội địa, Vietjet bán vé chỉ từ 9.000 đồng
Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở lại các đường bay nội địa và chương trình bán vé giá rẻ.
Bamboo Airways nỗ lực giữ mục tiêu thị phần 30% năm 2020
Mặc dù ngành hàng không đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh COVID-19 nhưng Bamboo Airways vẫn giữ vững mục tiêu chiếm 30% thị phần hàng không nội…
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tăng tần suất các chuyến bay nội địa
(TITC) – Nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương, đi lại của hành khách, từ ngày 16/4/2020, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đồng loạt tăng tần suất khai thác đường…
Khách bay Jetstar hưởng dịch vụ tiêu chuẩn ngang Vietnam Airlines
Hành khách bay trên hãng hàng không Jetstar Pacific sẽ được phục vụ tiêu chuẩn tương đương như Vietnam Airlines nhờ việc liên danh mua vé máy bay giữa hai hãng này
Chỉ mở bán vé bay khi Cục Hàng không Việt Nam cấp phép
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không chỉ được phép mở bán các chuyến bay cho giai đoạn từ 16/4/2020 sau khi được Cục cấp phép.
Vietjet bán thẻ bay "vạn năng"
Lần đầu tiên tại Việt Nam, hãng hàng không Vietjet bán sản phẩm chiếc thẻ bay "vạn năng" POWER PASS cho phép người dùng bay không giới hạn trên gần 300 chuyến bay mỗi ngày và 45 đường bay của Vietjet.
TP. HCM: Người dân được vận chuyển miễn phí trong trường hợp khẩn cấp
Trong 15 ngày cách ly xã hội, người dân TP.Hồ Chí Minh sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong tình huống khẩn cấp như khi cần đi khám bệnh, hoặc khi xuất viện mà không thể vận chuyển bằng phương tiện mô tô, xe máy; không áp dụng đối với trường hợp bệnh nhân nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19.
TP Hồ Chí Minh: Tạm ngưng hoạt động xe hợp đồng, xe du lịch trên 9 chỗ từ 30/3
Ngày 30/3, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng và Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về phòng chống dịch Covid-19, TP HCM tổ chức kiểm soát chặt chẽ việc đi lại của người dân tại các bến xe, nhà ga, sân bay. TP HCM tạm dừng toàn bộ hoạt động của xe hợp đồng trên 9 chỗ và xe du lịch trên 9 chỗ…
Hành khách bay nội địa phải khai báo y tế điện tử bắt buộc trước khi khởi hành
Đại diện Vietnam Airlines và Bamboo Airways cho biết, thực hiện yêu cầu của các cơ quan chức năng nhằm góp phần phát hiện sớm ca bệnh và ngăn chặn kịp thời lây lan dịch bệnh COVID-19, Vietnam Airlines và Bamboo Airways đã có thông báo về yêu cầu trước khi thực hiện hành trình bay nội địa, các hành khách cần phải khai báo…
Khách đến, đi từ Phú Quốc được miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay
Nhằm hỗ trợ hành khách trước chính sách tạm ngừng đón khách du lịch đến tỉnh Kiên Giang để phòng dịch Covid-19, Vietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay cho hành khách đã mua vé bay nội địa đến hoặc đi từ Phú Quốc có điều kiện ban đầu của vé là không được thay đổi ngày bay.
Vietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế đến hết ngày 30/4
(TITC) - Do diễn biến dịch Covid-19 ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh, đóng cửa biên giới giữa các nước, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng khai thác tất cả đường bay quốc tế trong mạng bay của Hãng dự kiến đến hết ngày 30/4/2020.
Tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc)
(TITC) - Do diễn biến dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh giữa các nước, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng thực hiện các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan kể từ ngày 19/03/2020.
Nhiều hãng hàng không tạm ngừng chuyến bay đến và đi các nước Đông Nam Á
Các đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia, Myanmar, Indonesia của Vietjet Air sẽ tạm dừng từ 20/3. Trong khi đó, Vietnam Airlines cũng thông báo tạm dừng các chuyến bay giữa Việt Nam đến Malaysia từ 18/3 do Chính phủ Malaysia phong tỏa biên giới.
Dịch Covid-19: Các hãng hàng không Mỹ đồng loạt cắt giảm bay quốc tế
American Airlines tạm ngừng khai thác gần như tất cả chuyến bay quốc tế đường dài tới châu Á, Australia, châu Âu, New Zealand và Nam Mỹ.
Bamboo Airways kích cầu hàng không - du lịch
Được áp dụng từ ngày 12/3, chương trình “Chào thứ 4 - Bay Bamboo vô tư” được hãng hàng không Bamboo Airways áp dụng tới tháng 10/2020 với mức giá hấp dẫn từ 99.000 đồng/ chặng bay.
TIN NỔI BẬT