Tuyến du lịch biển đầu tiên của Cà Mau chính thức hoạt động
Ngày 7/7, tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, đã khai trương tuyến tàu cao tốc Cà Mau - Nam Du - Phú Quốc (Kiên Giang).
Vietjet cùng Facebook quảng bá du lịch Việt Nam – Siêu khuyến mại giảm 50% giá vé
Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”.
Cà Mau: Kiểm tra cảng thủy nội địa phục vụ tuyến tàu du lịch biển
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đã đi kiểm tra thực tế cảng thủy nội địa phục vụ tuyến tàu du lịch biển Cà Mau - Nam…
Du lịch đường sắt “khoác áo mới”
Trong vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt với các loại hình vận chuyển khác, ngành đường sắt đã nỗ lực chuyển mình, “khoác áo mới” và bắt tay với các hãng lữ hành để giành thị phần.
Vietnam Airlines hợp tác với FPT để chuyển đổi thành Tập đoàn hàng không số
(TITC) - Với mục tiêu đưa Vietnam Airlines Group chuyển đổi toàn diện thành Tập đoàn hàng không số (Digital Airlines Group), ngày 19/6/2020, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần FPT (FPT) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 3 năm 2020-2023 nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên để…
Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines
(TITC) - Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Úc) đã thống nhất đổi tên thương hiệu Jetstar Pacific thành Pacific Airlines nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của hãng hàng không chi phí thấp này, đồng thời thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines tại thị trường nội địa.
Thủ tướng cho phép mở lại đường bay quốc tế tới các địa bàn không có ca mắc Covid-19 trong 30 ngày
(TITC) - Phát biểu kết luận tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19 sáng 9/6, Thủ tướng Chính phủ giao Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 công bố các vùng an toàn để mở lại các đường bay quốc tế tới các địa bàn mà trong 30 ngày qua không phát hiện trường hợp mắc Covid-19. Thủ tướng…
Thêm 3 đường bay mới từ Vinh đến các tỉnh trọng điểm du lịch
Từ ngày 12/6/2020, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam sẽ chính thức khai thác 3 đường bay mới từ Thành phố Vinh (Nghệ An) đến các địa phương trọng điểm phát triển du lịch trong nước.
Hàng không và du lịch kết hợp tạo cú hích để phát triển trở lại
Ngoài việc tận dụng tối đa để phát triển thị trường hàng không nội địa sau khi kiểm soát tốt dịch COVID-19 và ngóng chờ mở lại đường bay quốc tế, đại diện cơ quan quản lý Nhà nước, các chuyên gia kinh tế và hãng hàng không cho rằng, ngành hàng không, các địa phương cần kết hợp với nhau để tạo cú hích…
Vietnam Airlines mở thêm 6 đường bay nội địa mới
(TITC) – Với mục tiêu kích cầu du lịch, phát triển mạng bay nội địa đa dạng hơn, Vietnam Airlines sẽ mở thêm 6 đường bay nội địa mới trong tháng 6/2020.
Lần đầu tiên Vietnam Airlines hạ cánh tại 3 quốc gia trong hành trình đón công dân Việt Nam về nước
(TITC) – Ngày 24/5/2020, Vietnam Airlines đón hơn 340 công dân Việt Nam tại Hà Lan và Pháp hồi hương trên chuyến bay khứ hồi dài 32 giờ đồng hồ. Chuyến bay mang số hiệu VN8 có hành trình xuất phát từ Hà Nội đến Frankfurt (Đức), bay qua Amsterdam (Hà Lan) và Paris (Pháp) rồi hạ cánh tại Tp. Hồ Chí Minh.
Du thuyền Sealife Group tung ra ưu đãi hấp dẫn
Với mong muốn mang đến cho du khách cơ hội khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long, Sealife Group tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn lớn nhất từ trước đến nay cho khách du lịch Việt Nam.
KLF Travel phân phối thẻ bay Bamboo Pass tới mọi khách hàng
Nhằm kích cầu du lịch nội địa sau đại dịch Covid-19, Hãng hàng không Bamboo Airways vừa cho ra mắt thẻ bay Bamboo Pass với nhiều quyền lợi hấp dẫn.  
Đường bay TP. Hồ Chí Minh - Côn Đảo được khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày
Bộ GT-VT vừa có công văn triển khai chi đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp của Thường trực Chính phủ về công tác phòng, chống dịch COVID-19 ngày 22/4.
Khôi phục các đường bay nội địa, Vietjet bán vé chỉ từ 9.000 đồng
Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở lại các đường bay nội địa và chương trình bán vé giá rẻ.
TIN NỔI BẬT