Malaysia cấm tất cả các tàu du lịch cập cảng
Tổng Giám đốc Cơ quan Y tế Malaysia Noor Hisham Abdullah ngày 8/3 cho biết nước này đã ban hành lệnh cấm tất cả các tàu du lịch cập cảng nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 do virus SARS-CoV-2 gây ra. Lệnh cấm này có hiệu lực ngay lập tức. 
Từ ngày 5/3/2020: Vietnam Airlines tạm dừng tất cả các đường bay Hàn Quốc
Vietnam Airlines thông báo sẽ tạm dừng khai thác tất cả các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ ngày 5/3/2020 cho đến khi dịch Covid-19 diễn biến…
Vietnam Airlines miễn phí đổi vé cho hành khách Hàn Quốc có kế hoạch đến Việt Nam
(TITC) - Từ ngày 29/2 - 30/4/2020, Vietnam Airlines triển khai miễn lệ phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay cho hành khách Hàn Quốc đã mua vé của…
Từ ngày 29/3 Lao Airlines mở đường bay Viêng Chăn - Đà Nẵng
Nhân kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng và tăng cường mối quan hệ ngoại giao Lào – Việt Nam, từ ngày 29/03/2020 đường bay Viêng Chăn (Lào) - Đà Nẵng sẽ được Lao Airlines khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ 3, 5, chủ nhật bằng máy bay ATR 72 với 70 chỗ ngồi.
Hàng không gấp rút nâng chất lượng dịch vụ
Các hãng hàng không Việt Nam đang là nhóm chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh Covid-19 gây ra. Đây là bất lợi lớn nhưng cũng đặt ra yêu cầu mới cho con đường “cất cánh” của các hãng hàng không Việt Nam trong năm 2020.
Vietnam Airlines triển khai tour kích cầu du lịch “khám phá Côn Đảo linh thiêng”
(TITC) - Nhằm góp phần kích cầu du lịch và phát động các điểm đến an toàn, Vietnam Airlines triển khai hàng loạt chính sách mới cho đường bay Côn Đảo, giúp hành khách mua vé dễ dàng và đi lại thuận tiện hơn nữa.
Quảng Ninh: Sẽ đưa vào hoạt động 3 tàu cao tốc 5 sao phục vụ du khách
Tàu cao tốc tiêu chuẩn 5 sao - Tuan Chau Express có sức chứa tối đa đến 300 người với giá trị khoảng 43,3 tỷ đồng. Dự kiến, tàu sẽ được đưa vào khai thác từ ngày 20/4/2020, phục vụ tuyến Tuần Châu – Cô Tô và Vân Đồn – Cô Tô.
Vietnam Airlines triển khai chính sách mới, hấp dẫn du khách khám phá Côn Đảo
Nhằm góp phần kích cầu du lịch và phát động các điểm đến an toàn, ngày 23-2, Vietnam Airlines thông báo triển khai hàng loạt chính sách mới cho đường bay Côn Đảo, giúp hành khách mua vé dễ dàng và đi lại thuận tiện hơn nữa.
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác mở tám đường bay sang Liên bang Nga
Ngày 20-2, hãng hàng không Vietnam Airlines và Vinpearl chính thức hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và Nga từ ngày 15-3 tới.
Vietnam Airlines tăng tần suất khai thác tàu bay thân rộng giữa Hà Nội và TP.HCM
(TITC) – Theo thông tin từ Vietnam Airlines, từ ngày 15/02/2020 hãng chính thức đưa vào khai thác tàu bay thân rộng trên đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM với tần suất 2 tiếng/chuyến. Sự đổi mới này mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm thường xuyên hơn các dòng tàu bay hiện đại bậc nhất thế giới như Airbus A350, Boeing…
Khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Mumbai
Ngày 12/2, khai trương đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ của Vietjet Air, trong đó có đường bay Hà Nội - Mumbai.
Từ 15/2, Bamboo Airways tăng tần suất bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh
Chiều 10/2, Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, Hãng sẽ tăng tần suất khai thác đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 15/2 lên 36 chuyến bay/ngày thay vì 18-20/chuyến bay/ngày như hiện nay.
Nhiều vé tàu giảm 50% từ ngày 17/2
Trong năm 2020, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn dự kiến đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho hành khách lên tới 50% giá vé.
Vietnam Airlines dùng tàu thân rộng Boeing 787 chở khách giữa Việt Nam và Đài Loan
(TITC) - Nhằm đáp ứng nhu cầu, hỗ trợ vận chuyển hành khách trở về Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ sử dụng tàu bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 thay cho Airbus A321 trên 02 chuyến bay VN570 TP HCM – Đài Bắc và VN571 Đài Bắc – TP HCM ngày 02/02. So với Airbus A321, Boeing 787-9 có sức tải hành khách lớn…
Hàng không khai thác trở lại các chuyến bay đi Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao từ ngày 02/02
(TITC) - Theo thông báo chính thức từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, từ ngày 02/02/2020, Vietnam Airlines sẽ khôi phục các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao sau khi Cục hàng không cho phép khai thác trở lại để vận chuyến các hành khách đang bị ảnh hưởng tại các sân bay ở Việt…
TIN NỔI BẬT