Công bố sản phẩm du lịch “Hát Xoan làng cổ” và tour Hà Nội-Phú Thọ
Ngày 4/4, tại Miếu Lãi Lèn, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Việt Trì tổ chức Lễ công bố sản phẩm du lịch “Hát Xoan làng cổ” và tour du lịch hàng ngày Hà Nội-Phú Thọ.
Cơn 'bão' siêu giảm giá tour tới 50% nhằm kích cầu du lịch Hè 2018
Từ sáng sớm nay (ngày 29/3), hàng nghìn người đã đến xếp hàng tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế…
1000 tour 0 đồng dành tặng du khách Hà Nội
Từ ngày 29/03 – 01/04, Du Lịch Việt triển khai chương trình “Săn” tour 0 đồng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 (VITM 2018).
Tour chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người cao tuổi
Bắt đầu từ tháng 9 tới, Công ty Du lịch GoldenLife sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng loại hình du lịch Chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người lớn tuổi. 
Ra mắt tour Caravan với chủ đề "Hành trình qua các kinh đô Việt -Lào"
(TITC) - Hưởng ứng Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 29/3-1/4 tới đây, ngày 24/3, Công ty Lữ hành Hanoitourist phối hợp với Công ty Du lịch Xay Mung Khun (Lào) tổ chức lễ ra mắt và khởi hành Chương trình du lịch Caravan với chủ đề "Hành trình qua các kinh đô Việt -Lào".
15.000 tour giảm đến 50% được tung ra cuối tháng 3
Nhiều tour mới có lịch trình đa dạng được các hãng lữ hành trong nước chuẩn bị phục vụ tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2018.
Tour du lịch tham quan vườn nho ở Ninh Thuận hút khách
Tour du lịch đưa khách tham quan và thưởng thức các sản phẩm từ nho ngay tại vườn ở làng nho Thái An (xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải) vừa chính thức được đưa vào khai thác. Đây là một trong những nỗ lực của tỉnh Ninh Thuận nhằm xây dựng sản phẩm du lịch mang tính đặc thù cho địa phương.
Đưa nhiều tour du lịch khai thác giá trị văn hóa Hà Nội vào hoạt động
Theo Sở Du lịch Hà Nội, nhiều doanh nghiệp du lịch tại Hà Nội đã chủ động xây dựng các tour, tuyến du lịch với sản phẩm đặc trưng, độc đáo của Hà Nội để quảng bá, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hà Nội.
Tăng tour du lịch hè và xem pháo hoa Đà Nẵng
Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018 sẽ kéo dài suốt 2 tháng từ 30/4 đến 30/6 đang là chủ đề nóng được các đơn vị du lịch triển khai sôi động với hàng chục hành trình.  
Đến Đà Nẵng, tìm tour ẩm thực đường phố
Dự án “Đà Nẵng free walking tour” (tour Đi bộ tham quan miễn phí Đà Nẵng) được khởi lập bởi Nguyễn Minh Lợi, chàng trai thuộc thế hệ 9X với mong muốn giới thiệu với du khách về con người, cuộc sống Đà Nẵng một cách gần gũi, giản dị và chân thật nhất.
Lễ hội Hoa Xuân tại Hàn Quốc
Từ giữa tháng 4, Hàn Quốc rộn ràng tổ chức Lễ hội mùa xuân tại khu Vườn Ban Mai Tĩnh Lặng. Sự kiện thu hút đông đảo du khách quốc tế.
Thưởng lãm hoa Anh đào, hoa Tulip tại Hàn Quốc
Không chỉ nổi tiếng với sắc hoa Anh đào, mùa xuân Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh với du khách bởi Lễ hội hoa Tulip tại công viên Everland.
Nha Trang: Tour biển đảo hút du khách
Chiều ngày 18/2 (tức Mùng 3 Tết Mậu Tuất), ông Nguyễn Ngọc Khoa – Trưởng phòng quản lý Bến du lịch Cầu Đá (Nha Trang) cho biết, trong ngày đã có khoảng 6.500 khách đi tour biển đảo Nha Trang.
Tour du lịch trải nghiệm Tết 3 miền tại Đà Nẵng
Với ý tưởng tạo nên một điểm đến hội tụ văn hóa ngày Tết ba miền Việt Nam xưa, Cocobay mang đến nhiều khu vực trải nghiệm độc đáo trên khu phố đi bộ của tổ hợp.
Tour Tết Quy Nhơn - Bình Ðịnh: Tất cả đã sẵn sàng
Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, dự báo lượng khách du lịch đến Quy Nhơn - Bình Ðịnh nhiều hơn các năm trước. Ðến thời điểm này, các DN lưu trú, lữ hành trên địa bàn đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hành hương, du xuân trên “Miền đất võ”. Xin giới thiệu công tác chuẩn bị của một số đơn vị.
TIN NỔI BẬT