Tour du lịch trải nghiệm Tết 3 miền tại Đà Nẵng
Cập nhật: 07/02/2018
Với ý tưởng tạo nên một điểm đến hội tụ văn hóa ngày Tết ba miền Việt Nam xưa, Cocobay mang đến nhiều khu vực trải nghiệm độc đáo trên khu phố đi bộ của tổ hợp.

Đầu tiên là khu phố đi bộ miễn phí vé vào cổng với nhiều không gian tái hiện ngày Tết xưa. Bạn có thể hòa mình vào hình ảnh phố cổ Hà Nội nghìn năm văn hiến, TP.HCM - nơi được ca tụng Hòn ngọc Viễn Đông hay Kinh thành Huế cổ kính, trang nghiêm.

Đừng quên diện những trang phục đậm phong cách retro hay áo dài truyền thống để check-in tại Ô Quan Chưởng, phố phường, cầu Thê Húc, quán cóc Hà Nội, gánh hàng sen... như những năm giữa thế kỷ 20.

Một nhóm bạn trẻ “so-deep” tại không gian phố cổ Hà Nội được tái hiện tại Cocobay.

Du khách cũng có thể tự trở thành một “Cô Ba Sài Gòn” với chợ Bến Thành xưa, tiệm may áo dài truyền thống, Disco Sài Gòn, Casino, Tiệm uốn tóc Huỳnh Mai... Rồi ngay sau đó là hòa mình vào một xứ Huế cổ kính với Ngọ Môn, Phu Văn Lâu, cửa Thượng tứ, xem bài chòi, rước kiệu, nhã nhạc cung đình.

Mỗi ngày, tại Cocobay Đà Nẵng sẽ diễn ra nhiều hoạt động mang đậm bản sắc ngày Tết cổ truyền dành cho mọi du khách như: hái lộc đầu xuân, uống rượu cần, hát bài chòi, học hát dân ca quan họ Bắc Ninh, hội chợ Xuân, phố ông đồ, múa rối nước nghệ thuật...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi dân gian miền quê như: đập nồi đất, nhảy sạp, ném lon, ném vòng cổ vịt, cầu tre lắc lẻo, bịt mắt bắt dê, đi cà kheo, gánh thóc về làng, bịt mắt đập nồi, làm tò he…

Không gian xưa tạo nên điểm check-in thú vị cho giới trẻ.

Ngoài việc được lựa chọn tham gia các trò chơi phù hợp với từng độ tuổi, khách du lịch đến với Cocobay còn có cơ hội thể hiện sự hiếu kính đối với ông bà, cha mẹ hoặc tham gia các hoạt động gắn kết tình cảm gia đình. Đơn cử như khiêng kiệu, tập gói bánh chưng, chúc tết ông bà, hái lì xì may mắn mỗi ngày với các giải thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh các hoạt động miễn phí, Cocobay còn mang đến 2 tour du lịch: “Lưu khoảnh khắc” hoặc “Tạo yêu thương” với sự kết hợp giữa ngày Tết xưa và nay.

Với 399.000 đồng/người, bạn có thể sở hữu tour du lịch trong ngày “Lưu khoảnh khắc” với một bữa trưa (hoặc tối) tại các nhà hàng của Cocobay, sử dụng Coco Bus Tour theo lịch trình trong ngày. Đặc biệt hơn, du khách sẽ được sở hữu album ảnh kỷ niệm theo từng chủ đề: Ấm áp ngày xuân, Về quê ăn tết, Nụ cười 2018, Giấc mơ kỳ lạ…

Tại phim trường “Lưu khoảnh khắc - Tạo yêu thương”, mỗi gia đình sẽ được hoá trang, chụp ảnh và in album theo chủ đề.

Tour du lịch “Tạo yêu thương” giá 2,699 triệu đồng dành cho 2 người gồm 2 đêm lưu trú tại chuỗi khách sạn Boutique, bữa sáng dành cho 2 người, bữa cơm gia đình Tết theo phong cách truyền thống 3 miền. Du khách cũng được đưa đón sân bay, sử dụng không giới hạn Coco Bus Tour trong thời gian lưu trú và chụp ảnh, làm album kỷ niệm.

Đón Tết tại Cocobay, bạn còn được thưởng ngoạn tuyến phố đi bộ kết hợp giữa nhiều loại hoa và ánh sáng lung linh, tham gia các hoạt động thú vị: Cuộc thi Sắc đẹp thú cưng, nhảy Flashmob, bói bài Tarot, bói chỉ tay đầu rồng, họa sĩ đường phố…

Phim trường chụp ảnh với những concept độc đáo mang lại những khoảnh khắc thú vị cho gia đình.

Ngoài các hoạt động hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng ngày cũng được tổ chức với nhiều phần quà hấp dẫn. Để có thêm thông tin chi tiết và đặt vé, độc giả truy cập website tet.cocobay.vn hoặc hotline 0236 3966 988.

Giang Hoàng Nhơn

.zing.vn