Du lịch Đông Nam Á với những trải nghiệm độc đáo
(TITC) - Du lịch vòng quanh thế giới luôn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Tuy nhiên, để thực sự có những cảm nhận độc đáo và khác lạ, du khách hãy khám phá Đông Nam Á với những sắc màu rất ấn tượng.
“Homestay” trên biển Phú Quý
Huyện đảo Phú Quý đang thu hút ngày một nhiều du khách bởi loại hình du lịch tham quan, nghỉ ngơi tại nơi nuôi cá lồng bè, được gọi một…
Vietravel xây dựng tour du lịch đồng hành cùng chung kết Miss Sport 2012
Vietravel Hanoi đang triển khai chương trình du lịch tới Đà Nẵng mang tên “Doanh nhân đồng hành cùng Miss Sport 2012”.
Khai thác tour mới ở Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà có nhiều cảnh đẹp, thu hút du khách trong và ngoài nước. Mới đây, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng đã khởi động thêm hai tuyến mới là ngắm voọc (trên rừng) và câu cá, lặn ngắm san hô (dưới biển) để phục vụ khách du lịch.
Saigontourist ra mắt chùm tour với giá tiết kiệm
Saigontourist tiếp tục triển khai chùm tour du lịch tiết kiệm hè 2012 với chương trình “Tháng du lịch tiết kiệm Campuchia”: giá ưu đãi hấp dẫn, tăng lịch khởi hành, đa dạng chương trình đơn tuyến và liên tuyến.
Du lịch hè hấp dẫn cùng Trái Tim Việt
(TITC) Bạn đang lựa chọn tour du lịch thú vị và bổ ích cho kỳ nghỉ hè của mình và người thân? Du lịch Trái Tim Việt (dulichtraitimviet.com.vn) xin giới thiệu một số tour du lịch hè tiêu biểu, đang được nhiều du khách lựa chọn trong năm 2012.
Bình Thuận tổ chức biểu diễn nghệ thuật dân tộc Chăm phục vụ khách du lịch
Chương trình nghệ thuật dân gian dân tộc Chăm vừa được Ban Quản lý di tích tháp Pô Sah Inư (TP Phan Thiết, Bình Thuận) đưa vào biểu diễn tại khu di tích này để phục vụ khách du lịch.
TIN NỔI BẬT