Quảng Bình: Khai thác thử nghiệm tour du lịch “Du thuyền ngắm cảnh trên sông Nhật Lệ"
Ngày 27/9, thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, UBND tỉnh Quảng Bình vừa có văn bản cho phép Công ty TNHH Nhật Lệ Travel khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch “Du thuyền ngắm cảnh trên sông Nhật Lệ kết hợp tham quan các danh thắng, di tích lịch sử”.     
BenThanh Tourist khuyến mại sốc tại ITE HCMC 2018
Với tổng giá trị chương trình khuyến mãi lên tới 10 tỷ đồng, BenThanh Tourist tung hàng loạt khuyến mãi giảm sốc lên tới 50%, mua tour tặng tour, cùng…
Tour biển đảo hút du khách dịp cuối năm 2018
Gần đến kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, các doanh nghiệp lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh thông tin lượng khách hàng đăng ký mua tour tập trung…
Little Sài Gòn ưu đãi đến 15 triệu đồng trong dịp khai trương trụ sở mới
Từ ngày 8 – 10/8/2018, tưng bừng khai trương trụ sở mới, Công ty Little Sài Gòn triển khai chương trình “Tour giá sốc – Khuấy động thị trường” với ưu đãi lên đến 15  triệu đồng.  
Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Lạt
Đà Lạt luôn được biết đến là thành phố mộng mơ và có rất nhiều điểm tham quan du lịch. AGO Tourist xin điểm qua những nơi mang đậm nét đặc trưng của Đà Lạt qua top 10 địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và không bao giờ cũ.
Điều ít ai biết về Khải Hoàn Môn – Pháp
Tên gọi đầy đủ của Khải Hoàn Môn là Bắc đẩu Khải Hoàn Môn, nằm giữa quảng trường Etoile, ngay trung tâm thành phố Paris, sừng sững, nguy nga. Khải Hoàn Môn chính là “vị anh hùng” bước ra từ lịch sử, vào sinh ra tử, chứng kiến biết bao nhiêu cuộc đổ máu của chiến sĩ Pháp. Do đó, đây cũng là một trong…
Đến thăm điện Invalides: nơi an nghỉ của Hoàng đế Napoléon Bonaparte
Là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất du lịch Pháp. Điện Invalides còn được biết đến với tên gọi khác là Viện phế binh Quốc gia, một khu phức hợp tọa lạc tại thủ đô Paris. Bao gồm các bảo tàng và đài tưởng niệm, tất cả đều gắn liền với quá khứ chiến tranh của Pháp.
Night tour - trải nghiệm thú vị ngắm Hà Nội về đêm
Sau nửa tháng ra mắt tuyến buýt mui trần City tour “Hop on – Hop off” ở Hà Nội, đơn vị khai thác tuyến đang tiếp tục thử nghiệm tổ chức buýt “Night tour” để phục vụ du khách được chiêm ngưỡng cảnh sắc lung linh của Hà Nội về đêm.
1.000 vé trại hè miễn phí dành cho trẻ em
Ngày 30/6, Du Lịch Việt tổ chức Trại hè “Truy tìm kho báu” với 1.000 vé tham gia miễn phí dành cho trẻ em.
Chính thức áp dụng điều chỉnh mức thu phí tham quan Sa Pa
Bắt đầu từ ngày 16/5, mức thu phí đối với 8 tuyến, điểm tham quan du dịch ở huyện Sa Pa sẽ được điều chỉnh về giá.
Vào Hè ý nghĩa với chương trình “Vào Hạ - tỏa nắng yêu thương”
“Vào Hạ - tỏa nắng yêu thương” là chương trình khởi đầu cho chuỗi các sự kiện “Gắn kết gia đình” mà Du Lịch Việt có sứ mệnh thực hiện sau khi lắng nghe rất nhiều câu chuyện thật từ các khách hàng của mình.
Sôi động các tour du lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Năm nay, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đúng vào thứ hai, thứ ba cho nên kỳ nghỉ lễ của người Việt Nam kéo dài bốn ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật. Đây là khoảng thời gian đặc biệt thích hợp cho những tour du lịch khám phá, nghỉ dưỡng từ 3 đến 5 ngày.      
Bùng nổ chương trình “Săn” tour 0 đồng lần 3
Đáp lại yêu cầu, sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý khách hàng, Công ty Du Lịch Việt tiếp tục triển khai chương trình “Săn” tour 0 đồng lần 3 tại Ngày hội du lịch TP. HCM năm 2018.
Hàng chục ngàn tour du lịch hè và vé máy bay giảm giá sốc
Gần 60.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá sốc cùng trên 10.000 phần quà tặng dành cho khách tham quan tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2018 diễn ra từ ngày 12-15/4.
“Sốt” tour Đà Nẵng mùa pháo hoa
Chỉ còn gần một tháng nữa là đến Lễ hội Pháo hoa quốc tế 2018 (DIFF 2018), tuy nhiên, tour đi Đà Nẵng đang nóng dần lên từng ngày. Thậm chí ở nhiều đơn vị lữ hành, lượng khách đặt tour đi Đà Nẵng dịp pháo hoa đã đạt khoảng 45%.
TIN NỔI BẬT