Khai trương điểm phát quà cho khách bay tuyến Nha Trang - Mátxcơva
Sáng 28/12, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang khai trương điểm phát quà tặng cho khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ sân bay Cam Ranh đi Mátxcơva (Nga).
Đặc sắc các tour dành cho du khách ngoại ăn Tết Việt
Trong dịp Tết Nguyên đán 2014, các công ty du lịch đã tung ra những tour du lịch đặc sắc mang đậm nét văn hóa Việt để thu hút du khách…
Khai trương chợ đêm Yasaka
Chiều 28/12, khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang tổ chức Lễ mở cửa chợ Yasaka 9 Market. Vào thời điểm khai trương, chợ đêm có 43 cửa hàng bán đồ lưu niệm, mỹ…
Khu du lịch Đồi Mộng Mơ có thêm dịch vụ cưỡi voi
Khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt vừa mở thêm dịch vụ cưỡi voi phục vụ du khách tham quan.
Thành phố Đà Lạt phủ sóng Wifi nhằm thu hút du khách
Từ ngày 25/12, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã chính thức được phủ sóng Wifi nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng Internet của người dân, đặc biệt là của du khách trong và ngoài nước khi đến với “thành phố ngàn hoa.”
Hà Nội: Khai trương tổ hợp giải trí lớn nhất trong lòng đất
Ngày 24/12, tại khu đô thị Times City (48 Minh Khai, Hà Nội) thuộc tập đoàn Vingroup đã chính thức đưa vào hoạt động tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City.
Mở đường bay Vinh - Đà Lạt
Chào mừng Festival hoa Đà Lạt và Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt diễn ra từ ngày 27/12 - 31/12, hãng hàng không VietJetAir chính thức mở đường bay mới Vinh - Đà Lạt từ ngày 24/12.  
Xây dựng tour du lịch “Một địa danh - Ba điểm đến
Đây là sản phẩm du lịch liên kết của 3 điểm du lịch nổi tiếng là khu Du lịch (KDL) Trúc Lâm Viên, trung tâm huấn luyện núi Voi và KDL Đá Tiên - hồ Tuyền Lâm. 
VietjetAir bán vé nhiều đường bay với giá rẻ
Hãng hàng không VietjetAir vừa thông báo sẽ bán 50.000 vé siêu khuyến mãi trên tất cả các chuyến bay trong và ngoài nước với giá chỉ từ 99.000 đồng.
Tour ngắn ngày vẫn hút khách dịp Tết dương lịch
Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn ảm đạm, tour du lịch ngắn ngày và giá cả phải chăng vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong dịp Giáng sinh và Tết dương lịch năm 2014.
Khánh Hòa tổ chức giới thiệu mô hình bè du lịch Labixa
Ngày 12/12, trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội tri ân khách hàng…” do công ty TNHH dịch vụ lặn biển xanh Khánh Hòa tổ chức, hơn 400 du khách, đại diện các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, du lịch, lữ hành và đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông cả nước đã được tận mắt tham quan mô hình bè du…
Khởi động mở đường bay Vinh - Viêng Chăn từ giữa tháng 1/2014
Đường bay Vinh - Viêng Chăn là đường bay quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Việt Nam Airlines) được Chính phủ cho phép mở tuyến hoạt động vào trung tuần tháng 1/2014. Đây là đường bay được cán bộ nhân dân các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa hết sức quan tâm.
Khuyến mãi Giáng Sinh tại Bamboo Village Beach Resort & Spa
Bamboo Village (khu du lịch Làng Tre Mũi Né) giới thiệu gói khuyến mãi đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh, áp dụng từ ngày 23 đến 25/12/2013.
Thêm một số tour du lịch mới tại Hạ Long, Vân Đồn và Quảng Yên
Để làm phong phú các chương trình du lịch, tạo thêm sản phẩm mới, Sở văn hóa, thể thao và du lịch phối hợp với các địa phương, doanh nghiệp vừa tổ chức một số sản phẩm du lịch mới đón khách tham quan tới Quảng Yên, Vân Đồn và thành phố Hạ Long.  
Dragonair tăng tần suất chuyến bay Đà Nẵng - Hồng Kông
Dragonair - hãng hàng không trực thuộc Cathay Pacific - sẽ chính thức tăng tần suất đường bay Đà Nẵng - Hồng Kông từ 4 chuyến/tuần hiện nay lên 7 chuyến/tuần, bắt đầu từ ngày 18/12/2013.
TIN NỔI BẬT