Vietnam Airlines triển khai hệ thống làm thủ tục trước chuyến bay tại sân bay Nội Bài
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo, hãng đã triển khai hệ thống quầy làm thủ tục tự động trước chuyến bay tại sân bay Nội Bài nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.  
157 chương trình trong Tháng khuyến mại tại Đà Nẵng
Từ ngày 1 - 31/12, Tp. Đà Nẵng triển khai Tháng bán hàng khuyến mại và Kích cầu du lịch với 157 chương trình khuyến mại tại các trung tâm…
Quảng Nam tổ chức tour Caraval “Kết nối di sản” Việt Nam - Lào - Campuchia
UBND tỉnh Quảng Nam vừa thống nhất chủ trương cho Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam chủ trì, phối hợp với các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tổ…
VietJetAir mở bán vé đường bay mới Vinh – Đà Lạt
Chào mừng Festival hoa Đà Lạt và Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt 2013, ngày 28/11, VietJetAir chính thức mở bán đường bay mới Vinh - Đà Lạt.
Đón chuyến bay thẳng đầu tiên từ Ukraine đến Khánh Hòa
Ngày 26/11, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã đón chuyến bay thẳng đầu tiên của Hãng Hàng không Khakiv, đưa 238 du khách Ukraine đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa, mở đầu cho tour du lịch này với mỗi tuần/chuyến, trước mắt dự kiến kéo dài đến hết tháng 4/2014.
Triển khai Chương trình Khuyến mãi du lịch mua sắm TP.HCM 2013
Chương trình Khuyến mãi du lịch mua sắm TP.HCM 2013 (Sở VHTTDL TP.HCM phối hợp cùng Sở Công thương tổ chức) nhằm hướng tới nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân và du khách trong và ngoài nước khi đến TP sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1 - 31/12/2013.
Quảng Bình xây dựng các sản phẩm du lịch từ dịch vụ bay
UBND tỉnh Quảng Bình vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Trực thăng Việt Nam về phát triển dịch vụ bay du lịch tại Quảng Bình.
Jetstar Pacific mở 2 đường bay mới
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa mở thêm 2 đường bay nội địa TPHCM-Nha Trang và TPHCM-Phú Quốc, bắt đầu từ ngày 15/12, bằng máy bay Airbus A320-180 ghế đồng hạng phổ thông.
VietJetAir khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn
Ngày 9/11, Hãng hàng không VietJetAir chính thức khai trương đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, cung ứng hơn 2.500 chỗ/tuần cho hành khách có nhu cầu đến Bình Định.
Mở rộng không gian đi bộ khám phá khu phố cổ Hà Nội
Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của người dân và du khách Thủ đô, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xây dựng đề án Mở rộng không gian đi bộ sang khu bảo tồn cấp 1 khu phố cổ Hà Nội gồm các phố Hàng Buồm-Mã Mây-Đào Duy Từ-Hàng Giầy-Lương Ngọc Quyến-Tạ Hiện.
Khách mua tour kích cầu tăng gấp đôi
Ông Trần Thế Dũng, Phó Trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, 10 đơn vị tham gia nhóm khuyến mãi kích cầu trong tháng 10/2013 đã khai thác được 3.632 khách mua tour máy bay trọn gói theo chương trình kích cầu qua các tuyến, điểm: Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Đà Lạt,…
Đà Lạt cung cấp dịch vụ wifi công cộng
Theo tin từ Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Lâm Đồng, UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương và hiện Sở TTTT đang triển khai các bước tiếp theo để đầu tư dự án cung cấp dịch vụ internet không dây (wifi) tại TP. Đà Lạt.
Việt Nam có thêm nhiều chuyến bay quốc tế nhờ giảm giá dịch vụ khai thác sân bay
(TITC) - Ông Võ Huy Cường, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cục Hàng không Việt Nam đã nhận được một số bảng kế hoạch về việc khai thác đường bay quốc tế đến Việt Nam từ một số hãng hàng không và công ty du lịch.
Khởi động tour du lịch đến thăm Điện Biên lịch sử
Công ty cổ phần Du lịch Hanoi Redtours đã chính thức khởi động tour Đến với Điện Biên lịch sử, thăm lại mảnh đất làm nên chiến thắng lịch sử lừng lẫy năm châu, gắn với tên tuổi Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) khởi động các tour du lịch văn hoá trên địa bàn
Ngày 28/10, Phòng Văn hóa Thông tin thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist tổ chức đón đoàn du khách tàu biển quốc tế đến từ Trung Quốc, chính thức khởi động các tour du lịch văn hoá trên địa bàn thị xã.
TIN NỔI BẬT