Khai trương đường bay thẳng TP. HCM và Abu Dhabi
Ngày 2/10, Etihad Airways - hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất (UAE) đã chính thức khai trương đường bay thẳng từ Abu Dhabi đến Thành phố Hồ Chí Minh.
Vietnam Airlines tăng tải và mở bán vé sớm phục vụ Tết Giáp Ngọ
(TITC) - Ngày 01 tháng 10 năm 2013, Vietnam Airlines thông báo triển khai kế hoạch mở bán vé Tết và tăng tải trên các đường bay có nhu cầu…
Chuẩn bị tăng chuyến bay quốc tế đến sân bay Cam Ranh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Trần Sơn Hải đề nghị các đơn vị triển khai nhiều biện pháp để chuẩn bị cho việc tăng chuyến bay quốc…
Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đón các chuyến bay đầu tiên đến Huế sau 6 tháng đóng cửa để nâng cấp
Theo Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Huế), sau 6 tháng đóng cửa để nâng cấp, sân bay Phú Bài hoạt động trở lại từ hôm 20/9, sớm hơn dự kiến hai tháng và sau khi nâng cấp, sân bay này có thể tiếp nhận các loại máy bay lớn như Boeing 737, A321 với hàng chục chuyến bay mỗi ngày.
Vietnam Airlines tăng thêm 9 chuyến bay đến Hàn Quốc
Từ ngày 28/10, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 4 chuyến/tuần trên đường bay TP. Hồ Chí Minh đến Incheon (Hàn Quốc) và 5 chuyến/tuần trên đường bay Hà Nội đến Pusan.
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng”
Vietnam Airlines vừa công bố triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng” bán vé trên một số đường bay nội địa.
Vietnam Airlines bán vé siêu rẻ tại Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh
Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam sẽ triển khai chương trình bán vé ưu đãi đặc biệt trên nhiều đường bay nội địa và quốc tế tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE 2013 (12/09/2013 – 14/9/2013).
Việt Nam sắp có dịch vụ thủy phi cơ
Cục Hàng không Việt Nam vừa có buổi họp bàn với UBND tỉnh Quảng Ninh về việc chuẩn bị bay thủy phi cơ tại địa phương này.
Vietnam Airlines bán vé siêu rẻ tại Hội chợ du lịch Quốc tế TPHCM
Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam sẽ triển khai chương trình bán vé ưu đãi đặc biệt trên nhiều đường bay nội địa và quốc tế tại Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM–ITE 2013 (12/09/2013 – 14/9/2013).
Khai trương khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng
Chiều 2-9, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng. Bộ trưởng Bộ Tài nguyên - Môi trường Nguyễn Minh Quang và Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã đến dự.
Hash house harriers - loại hình du lịch mới lạ, độc đáo ở Nha Trang (Khánh Hòa)
(TITC) - Hash house harriers là một loại hình du lịch dành cho những người có cùng sở thích khám phá thiên nhiên, đặc biệt là về môn thể thao chạy bộ.
Nhân dịp Quốc khánh 2/9, khách sạn Hương Sen gửi tới khách hàng Buffet Nướng Hương Sen menu đặc biệt với hơn 40 món ăn từ mì spaghetti, súp, salat đến các món hải sản nướng như: tôm, ngao, sò, cá… và đặc biệt là món ngỗng quay kiểu Pháp.
Thị trường du lịch dịp 2/9 - tour kích cầu, giảm giá “cháy hàng”
Nhằm khuyến khích du khách mua tour, kích cầu ngành du lịch trong dịp 2/9, hàng loạt các đơn vị lữ hành đã tăng cường liên kết với đối tác, tung ra các tour có mức giảm sâu.
Vietnam Airlines tăng tải nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2013
(TITC) - Ngày 26/08/2013, Vietnam Airlines thông báo kế hoạch tăng tải trong dịp cao điểm 2/9 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Theo đó, trong thời gian từ ngày 30/8 đến hết ngày 3/9/2013, Vietnam Airlines sẽ thực hiện cung ứng tổng lượng ghế lên tới 285.623 chỗ (bao gồm cả thường lệ và tăng tải), tăng 22% so với…
“Tháng vàng” du lịch tại Di sản văn hóa Huế
(TITC) - Từ ngày 2 - 30/9/2013, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ tổ chức chương trình Tháng vàng du lịch tại di sản văn hóa Huế. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch năm 2013, đồng thời cũng là hướng đến kỷ niệm 20 năm quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO…
TIN NỔI BẬT