VietJet mở đường bay TP. HCM - Singapore
Từ ngày 23/5 tới, Hãng hàng không VietJet mở đường bay quốc tế từ TP. Hồ Chí Minh đến Singapore và ngược lại với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần. Đây là đường bay quốc tế thứ 2 của VietJet, sau đường bay đến Bangkok (Thái Lan).  
Điểm bán vé mới VietJetAir khuyến mại hấp dẫn
Nhân dịp khai trương điểm bán vé mới tại Đà Lạt ngày 22/3, VietJet có chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 20 vé giá 100.000 đồng và 100 quà tặng…
Khách Tây thích thú với tour “Một ngày làm ngư dân”
Đến Hội An, ngoài khám phá khu phố cổ, chùa chiền, mua sắm… thì nhiều du khách đến từ các nước phương Tây rất thích thú với tour “Một ngày…
Bà Nà Hills giảm giá vé cáp treo từ 25/3 đến 7/4/2014
Nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng Quảng Nam - Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2014), Khu du lịch Bà Nà Hills đưa ra chương trình khuyến mại giảm giá vé cáp treo còn 100.000 VNĐ/1 vé. 
Tuần lễ vàng du lịch Di sản Huế
Theo Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế, nhằm chào đón Festival Huế 2014 và nhân dịp các ngày lễ lớn của đất nước, từ ngày 26/3 đến ngày 1/4, Trung tâm sẽ triển khai “Tuần lễ vàng du lịch Di sản Huế” với nhiều ưu đãi cho du khách.
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng” lần 8
Ngày 10/3, Vietnam Airlines công bố tiếp tục triển khai chương trình bán “Khoảnh khắc vàng” lần 8 trên một số đường bay nội địa. 
Vietnam Airlines tài trợ cho Festival Huế 2014
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa chính thức ký hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2014 với tổng số tiền 600 triệu đồng. Với việc ký kết hợp đồng tài trợ này, Vietnam Airlines đã trở thành nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế 2014.  
Khai thác tuyến giao thông đường thủy đảo Lớn - đảo Bé Lý Sơn
Vừa qua, tuyến giao thông thủy nội địa nối giữa đảo Lớn với đảo Bé xã An Bình, huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi đã chính thức được đưa vào khai thác với tổng chiều dài 3 hải lý.
Khai trương Vườn văn hóa Nhật Bản trong lòng TP. HCM
Công viên đá Tùng Sơn Thạch Hoa Viên được coi là Vườn văn hóa Nhật Bản trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh, một điểm đến du lịch mới của thành phố đã chính thức khai trương phục vụ du khách vào ngày 2/3.  
Đảo Thanh Lân (Cô Tô) được phủ sóng wifi
Thông tin từ VNPT Cô Tô cho biết: Thực hiện chương trình phủ sóng wifi huyện đảo du lịch Cô Tô, đơn vị đã  hoàn thành phủ sóng wifi tại khu vực trung tâm và một số khu có dân cư của xã đảo Thanh Lân. 
VietJetAir mở đường bay TP. HCM - Đà Lạt
Hãng hàng không giá rẻ VietJetAir sẽ chính thức mở đường bay TP. HCM - Đà Lạt vào ngày 22/3, với tần suất  7 chuyến/tuần. 
Sẽ có thuyền Nam bộ chở khách du ngoạn Sài Gòn
Trong thời gian tới, du khách đến TPHCM sẽ có thêm lựa chọn đi du lịch đường thủy trên những chiếc thuyền đóng theo kiểu Nam bộ.
HSBC-Vietnam Airlines ưu đãi giảm tới 47% vé máy bay
Khách dùng thẻ HSBC khi mua vé máy bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) trực tuyến sẽ được giảm đến 47% giá vé trên các chặng bay như Thành phố Hồ Chí Minh-Paris, Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh đến Luân Đôn.  
Quảng Bình khai trương tuyến xe buýt Đồng Hới - Phong Nha trước mùa du lịch 2014
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, đặc biệt là khách du lịch được thuận lợi trong việc tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng, Sở Giao thông vận tải đã phối hợp với các ngành liên quan tiến hành lập kế hoạch mở tuyến xe buýt từ thành phố Đồng Hới đi Phong Nha.
Vietravel chào tour thêm nhiều điểm du lịch mới ở Đắk Lắk
Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên 2014, tại Đắk Lắk, Vietravel sẽ đưa vào chương trình tour Buôn Mê Thuột - Đà Lạt thêm nhiều điểm đến để du khách cảm nhận đặc trưng của vùng đất và con người Tây Nguyên.
TIN NỔI BẬT