Khám phá hang động khô dài nhất châu Á
(TITC) - Thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 70km về phía tây bắc, Thiên Đường là hang động khô dài nhất châu Á.
Bãi Đá Đen (Quảng Ninh)
Chỉ cách khu vực trung tâm TP Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng hơn chục cây số nhưng bãi biển Ngọc Sơn (còn gọi là bãi Đá Đen) hầu như vẫn…
Vãn cảnh hồ Đại Lải
(TITC) - Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, theo đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, rồi rẽ vào quốc lộ 2 khoảng 10km đến thị xã Phúc Yên…
Những cây cầu độc đáo trong suối Tiên (TP.HCM)
Suối Tiên (TP.HCM) là vùng đất Tứ linh 4 mùa lễ hội, quanh năm tấp nập du khách. Là 1/7 công viên chuyên đề độc đáo của thế giới (do BBC bình chọn năm 2010); là 1/12 công viên chuyên đề được yêu thích nhất (mạng thetravelerszone.com bình chọn năm 2008); là 1/8 công viên thú vị nhất thế giới (báo điện tử Hello Giggles…
Trứng cá chuồn rán - món ăn dân dã ở Cù Lao Xanh (Bình Định)
Sau hai tiếng lênh đênh trên biển bằng thuyền, du khách sẽ đến được với Cù Lao Xanh, cách thành phố Quy Nhơn, Bình Định 13 hải lý. Mảnh đất mang vẻ đẹp dân dã từ con người, cảnh vật cho đến cả những món ăn thường ngày.
Điểm cắm trại gần Hà Nội cho những du khách ưa khám phá
Với những du khách muốn trải nghiệm cảm giác cắm trại giữa không gian rộng lớn thì những địa điểm dưới đây sẽ rất hợp lý. Dành ra một hoặc hai ngày nghỉ là bạn đã có chuyến cắm trại thú vị.
Cô Tô (Quảng Ninh) - điểm sáng du lịch cộng đồng
Hiện nay, mô hình du lịch cộng đồng ở Cô Tô (Quảng Ninh) tập trung phát triển nhiều nhất ở hai xã Đồng Tiến và Thanh Lân.
Về thăm biển Nhật Lệ (Quảng Bình)
(TITC) - Nằm trong vùng giao giữa cửa sông Nhật Lệ và biển Đông, cách trung tâm TP. Đồng Hới khoảng 3km về phía đông bắc, biển Nhật Lệ được đánh giá là có vẻ đẹp trữ tình lãng mạn nhất trong số các bờ biển ở tỉnh Quảng Bình.
Du ngoạn núi Chư Đăng Ya (Gia Lai)
Đến với Phố núi Pleiku thơ mộng, du khách chắc chắn không thể bỏ qua thắng cảnh Biển Hồ (hay còn gọi là hồ T’Nưng), là dấu tích của ba miệng núi lửa đã ngừng hoạt động cách đây hàng triệu năm.
Về Cần Thơ thưởng thức bánh hỏi mặt võng
Bánh hỏi là món ăn phổ biến khắp các tỉnh miền Trung, miền Nam và thường ăn kèm với heo quay hay thịt bò kim tiền. Những ai khi đi ngang qua Cần Thơ hẳn sẽ không quên được món bánh hỏi mặt võng truyền thống nức tiếng đất Phong Điền.
Về Gáo Giồng (Đồng Tháp) mùa nước nổi
Một ngày được tận hưởng thiên nhiên trong lành, nghe câu vọng cổ ngân nga, thưởng thức cá đồng nướng trong tiếng chim lao xao gọi bầy ở Gáo Giồng (Đồng Tháp) thì còn gì tuyệt hơn.
Nhà thờ Đức Bà (TP. Hồ Chí Minh)
(TITC) - Nhà thờ Đức Bà tọa lạc tại số 1 Quảng trường Công xã Paris, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là công trình mang phong cách kiến trúc pha trộn Roman - Gothic của châu Âu vào thế kỷ 12, mô phỏng hình ảnh nhà thờ Ðức Bà ở Paris (Pháp).
Nón lá Phú Châu (Hà Nội)
Nghề làm nón tại xã Phú Châu (huyện Ba Vì, Hà Nội) bắt đầu hình thành và phát triển trong 70 năm gần đây và hiện đang mang lại thu nhập ổn định cho người dân địa phương.
Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) - nơi trời, biển gặp gỡ
Đảo Lý Sơn nằm trong địa phận tỉnh Quảng Ngãi là hòn đảo nổi tiếng ở Việt Nam bởi tầng địa chất đặc biệt và là nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp - nơi trời, biển gặp gỡ.
TIN NỔI BẬT