Đồng Văn – điểm nhấn ấn tượng của du lịch Hà Giang
(TITC) - Đồng Văn là một huyện vùng cao biên giới của Hà Giang, cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 150km về phía bắc. Đồng Văn tạo ấn tượng đặc biệt với du khách không chỉ bởi không khí trong lành, mát mẻ mà nơi đây còn sở hữu nhiều điểm du lịch độc đáo, thú vị khiến du khách đến một lần là nhớ mãi.
Áng Cái Xuôi – Thắng cảnh đẹp của Quảng Ninh
Nằm cách cảng Cái Rồng (Vân Đồn) khoảng 12km, áng Cái Xuôi thuộc Vịnh Bái Tử Long xinh đẹp. Áng Cái Xuôi là một hồ nước nhỏ, rộng khoảng 5ha,…
Tham quan làng cổ Lộc Yên xứ Quảng
Cùng thuộc mảnh đất miền Trung nhưng không sôi động như Đà Nẵng, không thâm trầm như Huế, Quảng Nam luôn mang lại cho du khách những cảm nhận thú…
Quảng Bình - Sự kỳ vĩ của mẹ thiên nhiên
Khúc ruột của miền Trung, nơi sơn thủy hữu tình, danh lam thắng cảnh say đắm lòng người cùng những di tích ghi dấu lịch sử một thời.
Khám phá vẻ đẹp danh thắng Tràng An
(TITC) - Cách thủ đô Hà Nội hơn 90km về phía nam, nằm trong vùng lõi của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An, khu du lịch sinh thái Tràng An thuộc địa phận các xã Trường Yên, Ninh Vân, Ninh Hải (huyện Hoa Lư), Gia Sinh (huyện Gia Viễn), xã Ninh Nhất, phường Tân Thành (TP. Ninh…
Hang Ba Hầm – Thắng cảnh đẹp kỳ thú của vịnh Hạ Long
Nằm ở phía tây nam vịnh Hạ Long, hồ Ba Hầm nằm trên đảo Đầu Bê thuộc vịnh Lan Hạ. Đảo Đầu Bê là một trong những nhóm đảo phía ngoài cùng của vịnh Hạ Long tiếp giáp với vùng biển Long Châu bát ngát. Hồ Ba Hầm ở giữa một trũng biển hẹp hình chữ nhật, bốn bề núi cao dựng đứng.
Về thăm miền đất lửa Quảng Trị
Thành cổ Quảng Trị, địa đạo Vịnh Mốc, cầu Hiền Lương, sông Thạch Hãn, Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn… từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách lữ hành trong và ngoài nước, nhất là du khách Âu, Mỹ. Tháng 7, càng đông những đoàn người về đây như một chuyến hành hương, thả những vòng hoa trên dòng sông…
Ngỡ ngàng đắm say viên ngọc giữa núi rừng Pù Luông
Thoát khỏi cái nắng nóng ở thủ đô để tới Pù Luông tận hưởng một không gian sinh thái tuyệt vời nơi núi rừng.
Ghé thăm núi Nhạn   (24/07/2017)
Ghé thăm núi Nhạn
Núi Nhạn nằm phía bắc sông Đà Rằng, cao khoảng 60m so với mặt nước biển, có đường chu vi quanh núi khoảng trên 1km, nổi bật giữa thành phố Tuy Hòa (Phú Yên).
Bốn homestay đậm chất miền Tây để 'trốn' Sài Gòn
Cuối tuần bạn có thể khám phá miền Tây và nghỉ dưỡng trong những căn homestay với phong cách miệt vườn.
Vẻ đẹp hoang sơ của Vịnh Lan Hạ
Nằm ở phía nam của vịnh Hạ Long và phía đông của đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ (thuộc Khu du lịch Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng) thu hút du khách bởi hệ thống khoảng 400 đảo lớn nhỏ, những bãi cát mịn, với một vẻ đẹp phóng khoáng, hoang sơ và cũng đầy lãng mạn.
Khám phá những nơi chụp ảnh đẹp tại Lào Cai
Tỉnh Lào Cai là vùng đất nằm ở phía tây bắc của tổ quốc hấp dẫn rất nhiều khách du lịch. Không những thế, nơi đây còn có những địa danh nổi tiếng khiến giới nhiếp ảnh phải mê mẩn, tìm đến bằng được để mà săn góc chụp.
Kon Tum bảo tồn không gian văn hóa cồng chiêng
Vài năm trở lại đây, khi ý thức bảo tồn di sản văn hóa các dân tộc thiểu số tại Tây Nguyên được nâng cao, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản Không gian văn hóa cồng chiêng của các dân tộc tại chỗ cũng vì thế được chú trọng.
Nét đẹp bình dị thôn quê ở Ninh Bình
Ninh Bình quyến rũ du khách gần xa không chỉ là do có những địa danh nổi tiếng như Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, Vân Long, hay Nhà thờ đá Phát Diệm… mà chính còn là do vùng đất này còn giữ được nguyên chất nét đẹp vô cùng hoang sơ của đồng quê Việt với hình ảnh những lũy tre làng, đồng…
Đảo Gầm Ghì - từ vô danh thành từ khóa hot với các phượt thủ
Đảo Gầm Ghì trở thành cái tên được săn lùng nhiều trong hè này bởi rạn san hô sát bờ, chỉ cần úp mặt xuống nước là thấy.
TIN NỔI BẬT