Lào Cai mở tuyến du lịch khám phá thượng nguồn sông Hồng
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai và một số doanh nghiệp kinh doanh lữ hành vừa tổ chức khảo sát thực địa để mở tuyến du lịch khép kín trong thời gian ba ngày, hai đêm, theo vòng cung Bát Xát – Trịnh Tường – A Mú Sung – Ý Tý – Dền Sáng – Mường Hum – Bản Xèo.
Nhằm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững, tăng cường hội nhập quốc tế, nâng cao chất lượng và…
“Một Thoáng Hương Quê” của họa sỹ Văn Dương Thành tại TP Hồ Chí Minh
Chiều ngày 17/12/2010, tại khách sạn Rex (Tp. Hồ Chí Minh) sẽ khai mạc triển lãm “Một Thoáng Hương Quê” của nữ họa sỹ Văn Dương Thành, nhân dịp khai trương…
Nối tuyến du lịch Cù Lao Chàm - Cù Lao Ré
Ngành du lịch hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi dự tính sẽ kết nối tuyến du lịch từ Cù Lao Chàm của Quảng Nam đến Cù Lao Ré ở đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi để tạo nên sản phẩm du lịch phục vụ du khách vào năm tới.
Khách sạn Hilton Hanoi Opera tổ chức hoạt động mùa Noel
Khách sạn Hilton Hanoi Opera vừa tổ chức Lễ thắp đèn cây thông Noel hàng năm, mở màn cho các hoạt động chào mừng mùa lễ hội cuối năm. Chủ đề mùa Noel năm nay của khách sạn này là đưa văn hóa đến gần hơn với công chúng tại Hilton Hanoi Opera.
Khách sạn ở Sa Pa đông khách quốc tế dịp lễ Noel 2010 và Tết dương lịch 2011
Các khách sạn, nhà nghỉ ở Sa Pa (tỉnh Lào Cai) đang háo hức chuẩn bị mọi mặt để đón các đoàn du khách quốc tế và trong nước lên nghỉ dịp lễ Noel 2010 và Tết dương lịch 2011.
Đưa thuyền thân thiện với môi trường vào phục vụ du khách
Thực hiện chủ trương cải tạo thuyền du lịch khu Di sản Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng của UBND tỉnh Quảng Bình, vừa qua, Dự án phát triển bền vững tiểu vùng sông Mê Kông tỉnh Quảng Bình đã tổ chức bàn giao 02 thuyền thân thiện với môi trường cho Trung tâm Du lịch Văn hóa và Sinh thái…
Quảng Ngãi sẽ xây khu du lịch Đặng Thùy Trâm
Quảng Ngãi sẽ xây dựng khu du lịch Đặng Thùy Trâm tại khu vực từng là nơi làm việc của nữ bác sĩ, liệt sĩ viết cuốn nhật ký nổi tiếng thời chống Mỹ. Dự kiến vốn đầu tư cho khu du lịch lớn này vào khoảng 400 tỉ đồng.
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ đón hơn 800 nghìn khách du lịch vào năm 2025
Được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới từ năm 2003, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) đã trở thành khu du lịch trọng điểm có ý nghĩa quốc gia và quốc tế, đồng thời đang hướng đến năm 2025 có thể đón tiếp hơn 800.000 khách du lịch/năm.
Quảng bá mạnh cho du lịch biển, đảo
Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Năm du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên 2011 vừa tổ chức họp phiên thứ 4 vào ngày 9/12 tại Hà Nội nhằm rà soát các hoạt động chuẩn bị sự kiện du lịch lớn nhất trong năm này.
Lâm Đồng: Lượng khách du lịch vượt con số 3,1 triệu
Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch Lâm Đồng cho biết, từ đầu năm đến nay, lượng khách du lịch đến Lâm Đồng tiếp tục tăng với con số hơn 3,1 triệu lượt, tăng 24% so với năm 2009.
Việt Nam - điểm đến ưa thích của du khách Úc
Việt Nam đang dần trở thành một điểm đến du lịch có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Điều này được thể hiện qua báo cáo số liệu thống kê mới nhất về số lượng du khách quốc tế đến Việt Nam năm 2010 ngày càng tăng mạnh, trong đó phải kể đến các du khách đến…
Hải Dương: Hoạt động du lịch năm 2010
Trong năm 2010, doanh thu du lịch của Hải Dương ước đạt 667,6 tỷ đồng, tăng 15,26% so với cùng kỳ năm 2009. Tính đến hết tháng 11/2010, các hoạt động du lịch đều tăng so với cùng kỳ năm 2009.
Quảng Bình: Lưu giữ 21 điệu ca trù cổ
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình cho biết hiện còn lưu giữ được 21 điệu ca trù cổ, gồm: múa dâng hương, múa cờ, múa lộn phách... Gìn giữ môn nghệ thuật độc đáo này là 10 giáo phường ca trù truyền thống với 138 người biết đàn, hát, múa, trong đó giáo phường ca trù làng Đông…
Khách Campuchia đến Việt Nam tăng gấp đôi
Hôm nay (10/12), Đoàn caravan Việt Nam do Tổng cục Du lịch tổ chức sẽ giới thiệu điểm đến Việt Nam và gặp gỡ doanh nghiệp du lịch Campuchia tại Siem Riep.
TIN NỔI BẬT