Hợp tác cùng phát triển ngành Du lịch Việt Nam - CHLB Nga
Vừa qua, tại Hà Nội Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Huỳnh Vĩnh Ái đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Nghị sĩ hữu nghị Nga Việt của Đuma quốc gia Nga do ngài Yury Germanovich Medvedev- Phó Chủ tịch Ủy ban Tài sản công, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Nga-Việt làm Trưởng đoàn cùng các thành viên.
Triển vọng du lịch đường biển Đà Nẵng
Đà Nẵng đã và đang phát triển du lịch theo 3 hướng: Du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng và du lịch đường biển là khâu đột phá để…
Chương trình kích cầu du lịch nội địa 2010: Thể hiện sự năng động của các doanh nghiệp
Hưởng ứng chương trình “Việt Nam điểm đến của bạn” do TCDL phát động, từ cuối tháng 3 năm 2010 cho đến nay, nhóm khuyến mại kích cầu nội địa…
Tiềm năng và thách thức của du lịch Hà Nội
Trong Hội nghị giới thiệu tiềm năng và xúc tiến đầu tư du lịch Hà Nội vừa diễn ra sáng ngày 17/12/2010, tại Bảo tàng Hà Nội do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức, bên cạnh việc nêu lên những tiềm năng và thành quả của du lịch Thủ đô trong năm 2010, Hội nghị cũng…
Đêm Gala xúc tiến du lịch Việt Nam tại Malaysia
Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch chuẩn bị cho năm 2011, tối 20/12, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Bộ Du lịch Malaysia tổ chức đêm Gala xúc tiến du lịch Việt Nam tại Kualar Lumpur.
Khách du lịch quốc tế đến thăm TP.HCM tăng 20%
Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước với lượng khách quốc tế đến thành phố trong năm 2010 ước đạt 3.100.000 lượt, tăng 20% so với năm trước.
LHQ khẳng định vai trò quan trọng của du lịch
Trong phiên họp toàn thể ngày 21/12, Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 65 đã nhất trí thông qua ba nghị quyết nhấn mạnh vai trò quan trọng của du lịch trong phát triển bền vững và xóa đói nghèo của các quốc gia.
Thành phố Hồ Chí Minh đón vị khách quốc tế thứ 3 triệu
Ngày 21/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức lễ chào đón đoàn du khách quốc tế có vị khách thứ 3 triệu đến thành phố trong năm 2010.
Du lịch các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ: Liên kết phải theo hướng chuyên đề
Duyên hải Nam Trung Bộ có vị trí địa lý kinh tế rất thuận lợi, nằm trên trục các đường giao thông đường bộ, đường sắt, hàng không và biển; vùng gần thành phố Hồ Chí Minh và khu tam giác kinh tế trọng điểm miền Đông Nam Bộ, là cửa ngõ của Tây Nguyên, của đường xuyên Á ra biển nối với…
Hội thảo ''Du lịch đường sắt - Thực trạng và định hướng phát triển''
Trong khuôn khổ Chương trình Hành động quốc gia về du lịch năm 2010, ngày 17/12/2010, tại thành phố Nam Định, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với UBND tỉnh Nam Định và Cục Đường sắt Việt Nam tổ chức Hội thảo “Du lịch đường sắt - Thực trạng và định hướng phát triến”.
Dạ tiệc đón Giáng sinh & Năm mới tại Khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores Đà Nẵng
Mùa Giáng sinh 2010, năm mới 2011 đang đến gần, không khí mùa lễ hội tràn ngập khắp muôn nơi, Khu nghỉ mát quốc tế 5 sao Silver Shores (Đà Nẵng) đang chuyển mình thành một thiên đường lễ hội đầy màu sắc từ hình ảnh ông già Noel trên xe kéo đến ngôi nhà bánh khổng lồ…. để chào đón…
Đại hội đại biểu Hiệp hội Lữ hành Việt Nam lần thứ nhất
Ngày 18/12/2010, tại khách sạn Dewoo - Hà Nội đã diễn ra Đại hội đại biểu Hiệp hội Lữ hành Việt Nam lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2011 – 2015).
Photo tour - loại hình du lịch hấp dẫn
Hiện nay, loại hình photo tour – du lịch (DL) kết hợp chụp ảnh, ở Việt Nam đang được các du khách trong và ngoài nước ưa chuộng, đặc biệt là các du khách đến từ những nước phát triển.
Triển lãm tranh và tượng điêu khắc về Việt Nam ở Pháp
Triển lãm các tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ của Phạm Trọng Chánh và vợ (nghệ sỹ-họa sỹ Duy Nga) đã diễn ra tối 18/12/2010, tại Nhà Văn hóa Việt Nam tại Paris.
Hà Nội: “hút” khách du lịch bằng các di tích văn hóa
Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, con đường Gốm sứ và rất nhiều các di tích lịch sử văn hóa khác của Thủ đô sẽ là một trong những nguồn lực thu hút đầu tư du lịch đến với Hà Nội trong thời gian tới.
TIN NỔI BẬT