Khách sạn Hilton Hanoi Opera tổ chức hoạt động mùa Noel
Cập nhật: 15/12/2010
Khách sạn Hilton Hanoi Opera vừa tổ chức Lễ thắp đèn cây thông Noel hàng năm, mở màn cho các hoạt động chào mừng mùa lễ hội cuối năm. Chủ đề mùa Noel năm nay của khách sạn này là đưa văn hóa đến gần hơn với công chúng tại Hilton Hanoi Opera.

Cây thông Giáng sinh năm nay của khách sạn được trang trí với những con rối nước truyền thống của Việt Nam, kết hợp giữa loại hình nghệ thuật dân gian với văn hóa phương Tây.

Ông Peter Simson, Tổng giám đốc khách sạn cho biết: “Bằng cách kết hợp truyền thống của Việt Nam và phương Tây, chúng tôi mong muốn mang lại một không gian để giới thiệu văn hóa tới các vị khách tại khách sạn Hilton Hanoi Opera. Trong những năm gần đây, các phong tục lễ hội cuối năm của phương Tây đã dần trở thành một nét văn hóa gần gũi với người Hà Nội. Việc sử dụng rối nước để trang trí cây thông Giáng sinh thể hiện mong muốn đưa khách sạn Hilton Hanoi Opera thành không gian tụ hội của văn hóa và truyền thống phương Tây và Việt Nam. Bên cạnh đó, Hilton Hanoi Opera còn là nơi lưu trữ và giới thiệu các loại hình nghệ thuật. Chúng tôi nhận thấy rằng việc trang trí cây thông Giáng sinh bằng nghệ thuật truyền thống của Việt Nam góp phần mang lại không khí mùa lễ hội và thể hiện giá trị của khách sạn chúng tôi”.

Lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh cũng mở màn cho các hoạt động và chương trình mùa lễ hội tại khách sạn Hilton Hanoi Opera, từ bữa trưa với rượu sâm panh cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho trẻ em vào mỗi Chủ Nhật tới bữa tối với rượu vang do Tổng giám đốc kiêm nhà làm rượu nổi tiếng của nhãn hiệu Château Beychevelle, ngài Philippe Blanc chủ trì. Bên cạnh đó, khách sạn sẽ có tiệc tự chọn phong phú tại các nhà hàng danh tiếng của Hilton Hanoi Opera với các đặc sản truyền thống và các món ăn đặc trưng của các ngày lễ.

Với vô số các sự kiện và hoạt động mùa lễ hội đa dạng và thú vị dành cho các gia đình, Hilton Hanoi Opera mong muốn cùng bạn và những người thân yêu chào đón thời điểm đặc biệt này trong năm.
TBKTSG