Tiếp tục khai trương chuyến bay trực tiếp từ Seoul tới thành phố Đà Nẵng
Cập nhật: 13/01/2012
Hãng hàng không Korean Air cho biết, vào ngày 19/01/2012, hãng sẽ chính thức khai trương chuyến bay thường lệ trực tiếp Seoul – Đà Nẵng với tần suất 2 chuyến/tuần vào các ngày thứ năm và chủ nhật với máy bay Boeing 737-800 và Boeing 373-800.

Sau thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường du lịch thành phố Đà Nẵng, đến nay, hãng hàng không Korean Air đã quyết định khai thác chuyến bay thẳng từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng.

Chuyến bay này không chỉ tạo diện mạo mới, một vị thế mới cho thành phố Đà Nẵng có thể kết nối trực tiếp với hơn 119 thành phố lớn tại hơn 39 quốc gia trên thế giới qua mạng lưới bay rộng lớn và tiện lợi của Korean Air mà còn nâng tầm quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc sâu rộng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương, đầu tư, du lịch giữa các doanh nghiệp, người dân thành phố Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung Tây Nguyên nói chung với Hàn Quốc.

Đến nay, Đà Nẵng đã có 07 đường bay trực tiếp nước ngoài: Đà Nẵng- Singapore, Đà Nẵng – Quảng Châu, Đà Nẵng – Thượng Hải, Đà Nẵng – Đài Bắc, Đà Nẵng – Côn Minh, Đà Nẵng - Kuala Lumpur, Đà Nẵng - Seoul. Hiện các hãng lữ hành lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng đang tiến hành xúc tiến với các đối tác mở thêm nhiều tuyến bay thuê chuyến mới, xuất phát từ: Moscow, Bangkok, Tokyo, Bắc Kinh tới Đà Nẵng.
Sở VHTTDL Đà Nẵng