Tiệc rượu trong hang động lung linh ở vịnh Hạ Long
Cập nhật: 10/01/2012
Trong hai ngày 26 và 27/5/2012, du khách trên du thuyền Emeraude sẽ có dịp tham dự tiệc rượu với muôn vàn ánh nến lung linh tại một trong những hang động đẹp nhất trên vịnh Hạ Long.

Đây là lần thứ 8 du thuyền Emeraude tổ chức tiệc rượu và là lần đầu tiên kể từ khi vịnh Hạ Long vinh dự nằm trong danh sách bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Mang âm hưởng của một bữa yến tiệc hoàng gia, tiệc rượu thường niên của Emeraude là một trong những sự kiện ẩm thực độc đáo và thú vị trên vịnh Hạ Long.

Theo ý kiến một số du khách, hiếm có không gian nào tráng lệ như nơi đây. Tại những địa điểm khác, các bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp nhưng khó có dịp được dùng tiệc tối ở trong một không gian đặc biệt như thế. Đến với Emeraude, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức phong vị ẩm thực tinh tế trong một hang động kỳ bí và lộng lẫy trên vịnh Hạ Long.

Tiệc rượu năm 2012 sẽ có sự góp mặt của các nhãn hiệu rượu vang nổi tiếng của nhà sản xuất rượu vang M. Chapoutier thuộc vùng trồng nho thung lũng Rhone (Pháp), đó là: Condrieu Invitare, Crozes-Hermitage "Les Meysonniers", La Bernardine Chateauneuf du Pape và Les Becasses Cote Rotie.
VTR