Trải nghiệm những điểm du lịch biển đẹp hè 2015
Cập nhật: 02/07/2015
Hiện nay đang là đỉnh điểm của mùa hè, thời tiết oi bức cũng là lúc du khách khắp nơi đổ về những bãi biển để tránh nóng.

Các bãi biển được lựa chọn nhiều nhất cho người dân thủ đô vẫn là bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh)... Tuy nhiên, so với những năm trước, lượng khách du lịch đến những bãi biển mới có phần tăng cao. Cụ thể là đảo Cô Tô, nếu như những năm trước chỉ một vài đoàn khách đến với đảo Cô Tô để khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ của một bãi biển hoang sơ thì hè năm nay lượng khách đã tăng cao. Toàn bộ các dịch vụ tại Cô Tô, Quan Lạn luôn trong tình trạng quá tải. Theo viptours.com.vn các đơn vị lữ hành phải giữ chỗ ngay từ đầu mùa hè để đáp ứng nhu cầu đi du lịch của khách hàng.

Ngoài ra, năm nay du khách đến với miền trung cũng khá đông. Lượng khách đăng ký tour đi Đà Nẵng đã tăng nhanh chóng ngay từ đầu tháng 6. Với những bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, cắt trắng mịn cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, du lịch Đà Nẵng đã và đang hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế. Ngoài chương trình tắm biển, đến với Đà Nẵng, du khách còn được trải nghiệm tuyến cáp treo dài nhất thế giới để đến với Bà Nà núi chúa, nơi có khí hậu mát mẻ, cảnh đẹp thần tiên cùng các trò chơi cảm giác mạnh. Du khách cũng có thêm một ngày để khám phá Cù Lao Chàm, một hòn đảo xinh xắn và sở hữu bãi biển đẹp với những dịch vụ câu cá, đi cano, dù bay...

Thu hút nhiều khách du lịch miền Nam phải kể đến bãi biển Nha Trang. Nằm bên bờ vịnh Nha Trang, bãi biển nha trang với làn nước trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng, dải cát trắng mịn đã hấp dẫn biết bao du khách. Ngoài tắm biển, du khách còn có dịp tham gia tour khám phá bốn đảo, lặn ngắm san hô, tham quan hồ cá Trí Nguyên... Với những du khách trẻ trung có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại khu du lịch Vinpear Land. Những du khách trung và lớn tuổi sẽ có cơ hội được tắm bùn khoáng làm tăng sức khỏe. Với những du khách ưa ẩm thực hải sản thì Nha Trang là điểm đến lý tưởng. Có thể nói hành trình tour du lịch Nha Trang đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách mọi lứa tuổi.

Hãy cùng Viptours Vietnam khám phá và cảm nhận vẻ đẹp con người, văn hóa và các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Chương trình tour Hà Nội – Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà (4 ngày) có giá từ 6,5 triệu, bao gồm vé máy bay Vietnam Airlines.

Tour Cô Tô (3 ngày) giá 2,6 triệu, khởi hành thứ 6 hàng tuần.

Liên hệ:

Viptours Vietnam

Địa chỉ: Số 31 ngõ 120 Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 3259 5532  Hotline: 0916099086

Website: www.viptours.com.vn

Viptours Vietnam