Làn gió châu Âu ở Vinpearl Land Nha Trang
Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu cũng như đem tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội, trong năm nay Vinpearl Land Nha Trang đã nâng cấp và đưa vào hoạt động hàng loạt các trò chơi và mô hình vui chơi giải trí mới lạ, trong đó có cụm lâu đài mang phong cách châu Âu với nhiều tiện ích hấp dẫn.
Công viên nước Hồ Tây khuyến mại 3.900 vé tham gia các trò chơi mỗi ngày
Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Công viên nước Hồ Tây, du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại…
Khai trương khu vui chơi trên biển ở Bãi Dài (Nha Trang, Khánh Hòa)
Ngày 6-6, Công ty cổ phần Sealife (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động khu vui chơi trên…
Quảng Nam: Trình diễn báo cáo chương trình văn nghệ dân gian Chăm mới
Sau gần 4 tháng luyện tập, sáng 5/6, Ban quản lý Di tích và du lịch Mỹ Sơn (Duy Phú, Duy Xuyên, Quảng Nam) tổ chức trình diễn báo cáo ra mắt các tiết mục văn nghệ dân gian Chăm mới trước sự chứng kiến của đông đảo du khách và các nhà chuyên môn.
Chợ đêm phố Hội (Quảng Nam)
Không nổi tiếng như chợ “âm phủ” Đà Lạt (Lâm Đồng) hay chợ đêm Nha Trang (Khánh Hòa), Sài Gòn, Hà Nội, chợ đêm Hội An (Quảng Nam) mang nét riêng huyền ảo hấp dẫn bất kể du khách nào khi đến với phố cổ.
Thử nghiệm đi bộ dưới đáy biển tại Khu du lịch đảo Hòn Tằm (Nha Trang, Khánh Hòa)
Tại vùng biển thuộc Khu du lịch đảo Hòn Tằm (TP. Nha Trang, Khánh Hòa), các nhà báo và các đơn vị du lịch hoạt động trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã được mời thử nghiệm, đi bộ dưới biển (seawalker).
Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ có ngọn hải đăng cao 150m
Đó là ngọn hải đăng đặt trên tầng 45 khách sạn Western Premier Havana, 38 Trần Phú, Nha Trang. Ngọn hải đăng cao 150m, được thiết kế và điều hành bởi tập đoàn See The World (Los Angeles).
Nhiều hoạt động thu hút du khách đến Đà Lạt (Lâm Đồng) đợt cao điểm hè 2015
Chuẩn bị cho đợt cao điểm du lịch Hè năm 2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội phục vụ du khách trong và ngoài nước đến phố núi Đà Lạt trong dịp này.
Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức "Tết thiếu nhi năm 2015"
Từ ngày 29/5 - 1/6/2015, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (khu du lịch Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) sẽ tổ chức các hoạt động “Tết thiếu nhi năm 2015” hướng tới Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn.
Độc đáo đường trượt nước ngay trên phố dài nhất Việt Nam
Trong hai ngày 30 và 31/5/2015, Hãng CLEAR lần đầu tiên giới thiệu đường trượt nước ngoài trời “Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh” dài nhất và đặc biệt được lắp đặt ngay trên trục đường tại Vinhomes Riverside Hà Nội - Quận Long Biên.
"Hạ Long huyền thoại" - Chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Tuần Châu (Quảng Ninh)
Chương trình nghệ thuật đặc sắc biểu diễn ngoài trời: “Hạ Long huyền thoại” đã chính thức đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người dân Hạ Long và khách du lịch tại Khu Du lịch quốc tế Tuần Châu.
Tết thiếu nhi 1/6, sôi động cùng công viên nước Hồ Tây (Hà Nội)
Với mong muốn tạo sân chơi an toàn, vui chơi lành mạnh và gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè trong dịp Tết thiếu nhi năm nay (1/6/2015), công viên Hồ Tây sẽ có nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội du nhập từ nước ngoài, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách, các em Thiếu nhi nhiều điều…
Thắp sáng 7 đóa sen trên sông Hàn TP. Đà Nẵng
Đón mừng lễ Phật đản PL 2559-DL 2015, ngày 25/5, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. Đà Nẵng đã tổ chức lễ thắp sáng 7 đóa đại sen trên sông Hàn.
Quảng Ninh: Ngày 30/5, TP Móng Cái khai trương tuyến phố đi bộ đầu tiên
Theo kế hoạch, tối 30/5, TP Móng Cái sẽ tổ chức khai trương tuyến phố đi bộ tại đường Trần Phú (phường Trần Phú, TP Móng Cái).
Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) được phủ sóng wifi miễn phí
Wifi sẽ được phủ toàn tuyến đường Nguyễn Huệ với cổng dung lượng đầu ra có tốc độ 1GB/giây, đảm bảo dung lượng cho nhiều người truy cập cùng lúc.
TIN NỔI BẬT