Tuần lễ Vàng du lịch tại Di sản Huế
Ngày 2/9, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ công bố chương trình kích cầu "Tuần lễ Vàng du lịch tại Di sản Huế", đợt 3, kéo dài từ 2-8/9/2015.  
Nghe đờn ca tài tử trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè
Từ 1/9/2015, TP. HCM đưa vào khai thác tuyến du lịch đường thủy nội đô đầu tiên và du khách sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền gỗ để tham…
Miễn phí tham quan di tích Huế, Mỹ Sơn trong ngày 2/9
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa miễn phí tham quan…
Biểu diễn nghệ thuật phục vụ du khách tại sân bay Nội Bài
Thông qua các tác phẩm âm nhạc cổ điển và nhạc cụ dân tộc, Air Music muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế về một nước Việt Nam giàu truyền thống văn hóa. Chương trình còn góp phần cùng ngành hàng không nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, cải thiện chất lượng dịch vụ, qua đó nâng cao hình ảnh các sân…
Du lịch trải nghiệm không gian diễn xướng Tứ Phương Vô Sự và Ngự thuyền sông Hương
Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Công ty TNHH Lê Quý Dương giới thiệu chương trình: “Du lịch trải nghiệm và thưởng thức không gian diễn xướng Tứ Phương Vô Sự và Ngự thuyền sông Hương”.
Đến Quảng Bình trượt cát và câu cá trên sông Nhật Lệ
Với đường bờ biển dài 116km, Quảng Bình sở hữu nhiều đồi cát trắng. Thời gian qua, tỉnh Quảng Bình đã đẩy mạnh phát triển du lịch biển bằng cách khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới, trong đó có trò chơi trượt cát.
Nhà lưu niệm bà Từ Cung mở cửa phục vụ du khách
(TITC) - Sau một thời gian chỉnh trang, tu sửa, vừa qua, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đã mở cửa trở lại nhà lưu niệm bà Từ Cung (145 Phan Đình Phùng, TP. Huế) để phục vụ khách tham quan. 
Quảng Bình: Đường leo núi bán nhân tạo cao nhất Việt Nam
Theo tin từ Trung tâm du lịch Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ngày 26/7 cho biết: tuyến đường leo núi bán nhân tạo tại cửa hang Tối đã được hoàn thành. Đây là tuyến đường leo núi bán nhân tạo cao nhất Việt Nam.
Trình diễn, quảng bá nghệ thuật tuồng trên đường phố Đà Nẵng
Từ ngày 12/7 đến hết tháng 9/2015, thành phố Đà Nẵng cho phép trình diễn nghệ thuật tuồng tại bờ Đông sông Hàn phục vụ đông đảo người dân thành phố và du khách.
Thêm một địa danh phục vụ Festival Biển Nha Trang 2015
Nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Biển Nha Trang 2015, sáng 9/7, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tổ chức khai trương khu du lịch sinh thái biển Đảo yến Đông Tằm.
Đà Lạt tổ chức 17 chương trình nghệ thuật phục vụ du khách hè 2015
Lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng cho biết, để phục vụ du khách trong và ngoài nước đến Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp hè 2015, Sở đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc dàn dựng 17 chương trình nghệ thuật đặc sắc mang âm hưởng Tây Nguyên và văn hóa bản địa.
MV “Xẩm trà đá” của nhóm Xẩm Hà Thành ra mắt khán giả
Mới đây, nhóm Xẩm Hà Thành đã quyết định chọn Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 để ra mắt MV “Xẩm trà đá”, phản ánh những vấn đề thời sự nóng hổi đang diễn ra hiện nay.
Biểu diễn âm nhạc trong phố cổ Hội An (Quảng Nam)
(TITC) - Nhằm làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch thu hút du khách đến Hội An, vừa qua, UBND TP. Hội An đã cho phép 2 nhóm nhạc là “Tiếng dương cầm - Cung đàn tuổi thơ” và “Cung đàn xưa” biểu diễn trong khu phố cổ.
Phong phú dịch vụ biển Đà Nẵng
Mùa hè, tiết trời nắng nóng, người dân và du khách đổ ra biển ngày càng đông. Bên cạnh dịch vụ tắm biển, nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn du khách cũng được Ban quản lý bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) và các bãi biển du lịch Đà Nẵng nỗ lực làm mới, thay đổi diện mạo để thu hút khách.
Làn gió châu Âu ở Vinpearl Land Nha Trang
Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu cũng như đem tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội, trong năm nay Vinpearl Land Nha Trang đã nâng cấp và đưa vào hoạt động hàng loạt các trò chơi và mô hình vui chơi giải trí mới lạ, trong đó có cụm lâu đài mang phong cách châu Âu với nhiều tiện ích hấp…
TIN NỔI BẬT