VietJet mở đường bay TP. HCM - Singapore
Cập nhật: 21/03/2014
Từ ngày 23/5 tới, Hãng hàng không VietJet mở đường bay quốc tế từ TP. Hồ Chí Minh đến Singapore và ngược lại với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần. Đây là đường bay quốc tế thứ 2 của VietJet, sau đường bay đến Bangkok (Thái Lan).  

Theo đó, chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ TP. Hồ Chí Minh lúc 8h50 và đến Singapore lúc 11h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 12h40 (giờ địa phương) từ Singapore và tới TP. Hồ Chí Minh lúc 13h30. Theo VietJet, đường bay TP. Hồ Chí Minh – Singapore cung ứng 2.520 chỗ/tuần cho hành khách, đáp ứng cho nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân và du khách đến TP. Hồ Chí Minh và Singapore.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của VietJet, cho biết: VietJet mở đường bay kết nối giữa TP. Hồ Chí Minh – Singapore để đáp ứng nhu cầu đi làm ăn, công tác, du lịch, du học, mua sắm… ngày càng tăng cao của người dân và du khách 2 nước với chi phí tiết kiệm. Đây chính là sự cam kết của VietJet với khách hàng về việc không ngừng phát triển mạng bay quốc tế, mang lại nhiều cơ hội bay cho người dân tới các điểm đến trên toàn cầu. Ngay từ ngày 20/3, hành khách có nhu cầu đi lại trên tuyến bay này đã có thể đặt vé tại tất cả các kênh bán vé của VietJet.

Cùng ngày, tại sân bay Tân Sơn Nhất, VietJet cũng đã tiếp nhận thêm máy bay A320-200 Sharklet mới xuất xưởng tại Hamburg (Đức) nhằm phục vụ cho kế hoạch phát triển thêm đường bay, tăng chuyến phục vụ hành khách.

Hiện VietJet đang thực hiện hơn 600 chuyến bay mỗi tuần trên 23 đường bay nội địa và quốc tế. Trong năm 2014, hãng dự kiến mở rộng mạng bay quốc tế đến các nước trong khu vực, kết nối đến các địa danh du lịch và kinh tế nổi tiếng của châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Báo Tin tức