Di sản thiên nhiên Phong Nha - Kẻ Bàng đón trên 3.000 lượt khách du Xuân
Từ ngày 1 Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đến nay, di sản thiên nhiên thế giới vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã đón trên 3.000 lượt khách đầu tiên, trong đó có 500 lượt khách quốc tế đến du lịch, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Văn Miếu - Quốc Tử Giám đón 10 vạn khách trong 5 ngày
Bà Phạm Thị Thúy Hằng, phó giám đốc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) cho biết: từ ngày mùng 1…
Tín hiệu khởi sắc cho ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu
Dịp Tết nguyên đán năm nay, người lao động được nghỉ 9 ngày, do đó lượng khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu không dồn vào cao điểm như mọi…
Du lịch Việt Nam: Ấn tượng 2013, lạc quan 2014
Năm 2013 là năm hết sức khó khăn và nhiều thách thức với ngành du lịch nói riêng, tuy nhiên, các doanh nghiệp du lịch đã nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tích hết sức ấn tượng, tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ cho năm 2014.   
Đà Nẵng quảng bá du lịch qua mạng Internet
Tìm kiếm thông tin du lịch qua mạng Internet, đặt tour qua website của các công ty lữ hành là giải pháp được nhiều du khách lựa chọn khi lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đến Đà Nẵng. 
Du lịch Hà Nội triển khai chương trình không khói thuốc lá
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị triển khai công tác ngành Du lịch Thủ đô năm 2014, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến công tác phổ biến tuyên truyền Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá vào các cơ sở khách hàng, nhà hàng trên địa bàn Hà Nội. 
Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam -Trung Quốc
Chiều ngày 22/1 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VHTTDL  Hồ Anh Tuấn đã tiếp đoàn công tác của Cục Du lịch quốc gia Trung Quốc do Phó Cục trưởng Vương Chí Phát dẫn đầu.
Kiên Giang với nhiều ưu đãi cho du khách đến trong dịp Tết
Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã sẵn sàng phục vụ và áp dụng nhiều ưu đãi cho du khách.
Sẽ cho lưu thông ô tô điện ở một số tuyến đường phục vụ du lịch
UBND Tp.HCM vừa yêu cầu Sở GTVT chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổng hợp tình hình thực hiện chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 8/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp quản lý đối với các loại xe 2 bánh chạy điện trên địa bàn thành phố.
Trải nghiệm phong tục trồng cây nêu ở bảo tàng dân tộc (Hà Nội)
Ngày 23/1, tại Hà Nội, đúng vào ngày tiễn ông Táo chầu trời, bảo tàng dân tộc Việt Nam tổ chức chương trình 23 tháng Chạp âm lịch với nhiều hoạt động văn hóa dân gian như lễ dựng cây đu, cây nêu ngày Tết, cúng ông Táo...
Tây Ninh đón nhận 2 di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia
Ngày 22/1 tại ấp Long Đại, xã Long Vĩnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Châu Thành (Tây Ninh) đã làm lễ đón nhận 2 di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia là “Địa điểm thành lập cơ sở Đảng đầu tiên của tỉnh Tây Ninh tại Giồng Nần” và “Địa điểm vành đai diệt Mỹ Trảng Lớn.”
Du lịch Thừa Thiên - Huế sôi động trước thềm Xuân
Ấn tượng ngày đầu năm mới của bà Rena Bitter, tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh khi đến thăm cố đô Huế là phong cảnh Huế thật đẹp, lãng mạn; mọi người hết sức niềm nở, gần gũi, thân thiện và mến khách.
Tổng cục Du lịch công bố phiên bản mới trang thông tin điện tử vietnamtourism.gov.vn
(TITC) - Ngày 23/1/2014, Tổng cục Du lịch đã tổ chức Lễ công bố phiên bản mới trang thông tin điện tử tại địa chỉ www.vietnamtourism.gov.vn.  
TP. Hồ Chí Minh khánh thành Bảo tàng Áo dài đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 22/1, tại Thành phố Hồ Chí Minh, lần đầu tiên, Bảo tàng chuyên về Áo dài Việt Nam đã chính thức mở cửa đón khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng các mẫu trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam qua nhiều thời kỳ.
Tham vấn ý kiến phát triển du lịch và việc làm cho thanh niên nông thôn
Đây là hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa Sở VHTTDL và ILO về hỗ trợ phát triển du lịch và việc làm thanh niên nông thôn giai đoạn 2014 – 2015. 
TIN NỔI BẬT