Hơn 16,5 triệu lượt du khách đến Hà Nội trong năm 2013
Đây là thông tin được Sở VHTTDL công bố sáng 21/01 tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ, công tác 2014.   
Triển lãm về hệ thống Văn Miếu Việt Nam tại Hà Nội
Ngày 21/1, các hình ảnh về quá trình hình thành và phát triển hệ thống Văn Miếu Việt Nam đã được Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn…
test test test
test test test    (22/01/2014)
Trong thời gian từ ngày 16-23/01/2014, tại Kuching, Sarawak, Malaysia diễn ra Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN (ATF) 2014 với chủ đề “ASEAN – Cùng thúc đẩy phát…
ASEAN tiếp tục thúc đẩy phát triển du lịch bền vững
Các bộ trưởng du lịch ASEAN cho rằng Đông Nam Á tiếp tục vẫn là một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch cả trong khu vực và quốc tế bởi trong năm 2013 khu vực này đã đón tổng cộng 90,2 triệu lượt du khách, tăng 12% so với năm 2012.
Hội thảo Giới thiệu sản phẩm tours du lịch tại bán đảo Sơn Trà
Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, sáng ngày 17/01/2014, ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã phối hợp cùng công ty cổ phần Hoàng Long Yến tổ chức buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm tours du lịch tại bán đảo Sơn Trà”. Đến tham dự hội thảo có đại diện Sở Văn hóa,…
Phát huy giá trị các di tích văn hóa lịch sử được xếp hạng
Cùng với danh lam thắng cảnh thiên nhiên ban tặng, các di tích lịch sử văn hoá đã góp phần tạo cho Hoà Bình có sức hút với du khách thập phương. Hiện nay, toàn tỉnh có gần 70 di tích lịch sử danh thắng được Bộ VHTTDL và UBND tỉnh công nhận xếp hạng. Các di tích được địa phương đầu tư, chú trọng…
Đa dạng hoạt động vui chơi Tết
Sở VHTTDL Đà Nẵng vừa công bố kế hoạch các chương trình chào mừng năm mới phục vụ người dân trước, trong và sau Tết Giáp Ngọ 2014. Chủ trương các hoạt động năm nay là đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn giàu bản sắc, bảo đảm mang lại không khí vui tươi cho người dân trong dịp Tết.
Đà Nẵng chuẩn bị đón khách du xuân
Dự báo lượng khách du lịch đến tham quan, lưu trú tại Đà Nẵng sẽ tăng cao trong dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, ngành du lịch thành phố cũng như các đơn vị đang tích cực tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí để phục vụ người dân và du khách có những ngày du xuân an toàn và ý nghĩa.
Phú Quốc - điểm đến lý tưởng cho mùa đông 2014
Phú Quốc là một trong 15 điểm đến lý tưởng cho mùa đông năm 2014 do trang National Geographic (Mỹ) bình chọn.  
“Phố Ông Đồ” Hà Nội chuyển vào Hồ Văn
 “Phố ông Đồ” tại phố Văn Miếu năm nay sẽ được chuyển vào khu vực Hồ Văn (Văn Miếu), Hà Nội.
Đại hồng chung chùa Thiên Mụ được công nhận bảo vật quốc gia
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2599/QĐ-TTg về việc công nhận bảo vật quốc gia cho 37 hiện vật, nhóm hiện vật, trong đó có đại hồng chung chùa Thiên Mụ, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Khách du lịch đường biển đến Đà Nẵng tăng mạnh
Ngày 15/01, Sở VHTTDL Đà Nẵng cho hay, dự kiến quý I/2014, ngành du lịch thành phố sẽ đón 62 chuyến tàu du lịch cập cảng Tiên Sa với tổng lượng khách lên đến 72.545 người, tăng 59,8% so cùng kỳ năm ngoái
Tăng cường hợp tác du lịch giữa Việt Nam – Nhật Bản
Chiều 15/1/2014, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Tổng cục Du lịch Nhật Bản phối hợp với Hội đồng địa phương các nhà chức trách quan hệ quốc tế tổ chức hội thảo giới thiệu du lịch Nhật Bản và giao lưu trao đổi giữa các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành Việt Nam và Nhật Bản. 
Hoạt động Du lịch Việt Nam đi đúng hướng và đồng bộ
(TITC) – Năm 2013, vượt qua những khó khăn chung, Du lịch Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu đặt ra.
(TCDL) – Tổng cục Du lịch xin thông báo kế hoạch tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ chuyên ngành du lịch năm 2014 như sau:
TIN NỔI BẬT