Khách du lịch đến Đắk Lắk tăng mạnh trong năm 2010
Sở VHTTDL Đắk Lắk cho biết, trong năm 2010 đã có hơn 280.000 lượt khách du lịch đến Đắk Lắk, tăng 9,95% so với năm 2009; trong đó khách quốc tế đạt hơn 24.500 lượt, tăng 7,92%; khách trong nước đạt hơn 255.500 lượt, tăng 20,15% so với năm 2009.
Khách sạn 4 sao đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
Sáng ngày 28/12/2010, khách sạn Silk Path (195-199 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm) đã nhận chứng chỉ khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao từ Tổng cục…
Du lịch Uông Bí: Giàu tiềm năng, sẵn lợi thế
Uông Bí được thiên nhiên ban tặng cho những món quà tuyệt vời. Là một thị xã công nghiệp, có vị trí địa lý giao thông thuận lợi, tài…
Phát hiện di tích miếu cổ Chămpa tại Quảng Ngãi
Sáng ngày 28/12, tiến sỹ Nguyễn Đăng Vũ - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi cho biết, trong chuyến điền dã ngày 27/12, ông đã phát hiện một di tích miếu cổ Chămpa tại vườn nhà ông Biện Tấn Ngọc (87 tuổi), thuộc khu Vườn Dinh, thôn 5, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi).
Du lịch Việt Nam đón vị khách quốc tế thứ 5 triệu
Chiều ngày 24/12/2010, Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ đón vị khách quốc tế thứ 5 triệu của ngành Du lịch tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.
Hà Nội đầu tư phát triển mạnh du lịch trong năm 2011
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, để tăng cường hoạt động thu hút du khách, đồng thời phát triển sản phẩm du lịch chuyên đề tại các nước trên thế giới, trong năm 2011, TP Hà Nội sẽ chi gần 20 tỷ đồng cho công tác xúc tiến, quảng bá du lịch.
Bốn khách sạn của Việt Nam được xếp vào danh sách 500 khách sạn hàng đầu thế giới
Tạp chí Travel + Leisure (New York, Hoa Kỳ) số tháng 1/2011 đã vinh danh bốn khách sạn của Việt Nam gồm: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Caravelle, Park Hyatt Sài Gòn và Hilton Opera trong bảng xếp hạng 500 khách sạn hàng đầu thế giới.
Hướng tới sự phát triển du lịch bền vững
Quảng Ninh được thiên nhiên ưu đãi ban tặng nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp, trong đó có Vịnh Hạ Long - danh thắng đã 2 lần được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới. Bên cạnh đó, Quảng Ninh còn sở hữu nhiều di tích lịch sử văn hóa có giá trị. Đó chính là nguồn tài nguyên quý để…
Chợ nổi Cái Bè thu hút khách du lịch quốc tế
Chợ nổi Cái Bè, tỉnh Tiền Giang mọc lên tự nhiên. Cảnh họp chợ ở đây cũng tự nhiên, xuất phát từ nhu cầu trao đổi hàng hóa của mọi người.
Hội nghị tập huấn kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động du lịch cộng đồng
Vừa qua, tại khách sạn Ia Ly (thành phố Pleiku), Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Gia Lai phối hợp tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động du lịch cộng đồng.
Di sản văn hóa làng trên con đường phát triển du lịch
Du lịch - một hoạt động đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, đạt hiệu quả cao đối với nền kinh tế của đất nước nói chung, ở Gia Lai nói riêng. Chính hoạt động du lịch đã góp phần tôn vinh và khai thác có hiệu quả các giá trị của di sản văn hoá dân tộc, nó không chỉ tạo ra diện…
Khảo sát và xúc tiến thị trường du lịch tại Vân Nam – Trung Quốc
Từ ngày 17 – 23/12/2010, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức chuyến khảo sát và xúc tiến thị trường du lịch tại tỉnh Vân Nam – Trung Quốc.
Sân Golf Dunes Course lọt vào danh sách 15 sân golf mới hàng đầu thế giới
Website chuyên về golf danh tiếng nhất thế giới đã công bố danh sách bình chọn “10 sân golf quốc tế mới” của năm 2010, trong đó có Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng. Đây là danh hiệu quốc tế đầu tiên dành cho Câu lạc bộ còn rất mới mẻ này.
Tiềm năng du lịch Ninh Thuận
Ninh Thuận là một bức tranh hài hoà giữa đồng bằng, đồi núi và biển cả với những thắng cảnh tuyệt đẹp như: bãi biển Ninh Chữ, bãi biển Cà Ná, đèo Ngoạn Mục, vịnh Vĩnh Hy... Thêm vào đó, những tháp Chàm bí ẩn hầu như vẫn còn nguyên vẹn.
Lung linh đêm Đà Nẵng   (23/12/2010)
Lung linh đêm Đà Nẵng
Bầu trời đêm Đà Nẵng trong những ngày này rực rỡ và lung linh sắc màu. Trên các tuyến đường, công viên, khu vui chơi giải trí…, khung cảnh được bài trí hài hòa với những bồn hoa, chậu cảnh, giỏ hoa; những hệ thống đèn chiếu sáng với đủ các màu sắc, hình thù…càng làm tôn…
TIN NỔI BẬT