Vietravel mở tour du lịch Phú Quốc bằng xe tự lái
Cập nhật: 02/12/2010
Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của du khách nhân dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán, Vietravel vừa tung ra dịch vụ mới tại đảo ngọc Phú Quốc - du lịch bằng xe tự lái.

Với loại hình du lịch này, du khách chỉ cần mua vé máy bay đến Phú Quốc sẽ nhận ngay xe và bắt đầu hành trình khám phá đầy thú vị của mình với nhiều dịch vụ trợ giúp khác từ Vietravel. Dịch vụ chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 12/2010 tại đảo Phú Quốc. Dòng xe phục vụ chính là Kia New Morning phiên bản 2010. Mang nét đặc thù riêng, nâng cao khả năng tự do khám phá với nhiều hỗ trợ thông qua hệ thống định vị sẽ giúp du khách hoàn toàn an tâm khi vận hành. Vị trí của xe tại các điểm dừng sẽ được ghi nhận liên tục, trong trường hợp cần trợ giúp, bộ phận hậu cần sẽ sẵn sàng phục vụ du khách. Chỉ với điều kiện du khách có bằng lái xe là có thể đăng ký ngay dịch vụ này trước ngày khởi hành.

Tại Sân bay Phú Quốc, Vietravel đã bố trí khu vực dành riêng cho du khách. Tại đây, tất cả các thủ tục nhận và trả xe đều diễn ra một cách nhanh chóng và thuận tiện. Vietravel cho biết sẽ tiếp tục triển khai dịch vụ này tại Côn Đảo trong thời gian sắp tới.
Báo Kinh tế Việt Nam