Lễ phát động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại London
Cập nhật: 07/09/2009
Vừa qua, tại trụ sở của Đại sứ quán Việt Nam ở London (Vương Quốc Anh), Đại sứ quán Việt Nam đã phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ phát động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại London.

Tham dự lễ phát động có Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh Trần Quang Hoan, Hiệp hội du lịch Anh (ABTA), tạp chí du lịch Wanderlust và Travel Weekly, một số công ty của Anh như: Taxi Media, công ty tổ chức sự kiện N-Compass cùng đại diện một số cơ quan báo chí, các tổ chức xã hội và một số bạn bè Anh có quan hệ gắn bó với Việt Nam.

Chương trình quảng bá hình ảnh Việt Nam tại London được thực hiện thông qua mạng lưới taxi, vốn có lịch sử 100 năm và là một biểu tượng không thể thiếu của thủ đô này. Hình ảnh Vịnh Hạ Long, những cô gái Việt Nam với tà áo dài trắng thướt tha, và dòng chữ "Charming Vietnam" (Duyên dáng Việt Nam), hoặc một số biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được in lên những chiếc taxi này.

Đội taxi này sẽ luân phiên chạy liên tục 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần, trong 6 tháng trên tất cả các con đường, ngõ phố của London. Hình thức quảng bá này được coi là hiệu quả và đã được nhiều nước trên thế giới như: Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan... lựa chọn.

Với hoạt động quảng bá trên, hình ảnh Việt Nam sẽ đi vào cuộc sống hàng ngày của người dân London cũng như cộng đồng quốc tế tại London.


                                                                                                               
                                                                                                         Thanh Hải biên tập
Trung tâm Thông tin du lịch