Hành trình du mục trên đất Ninh Thuận
Hòa mình vào cuộc hành hương của đồng bào dân tộc Chăm về tháp thiêng, ngoài không khí lễ hội, du khách còn có thể tự thiết kế cho mình một hành trình du mục giữa miền nắng gió.
Khám phá sự mộc mạc chợ phiên Du Già – Hà Giang
Ở một huyện miền núi xa xôi vùng Đông Bắc, có một nơi gọi là Du Già. Du Già làm say lòng lữ khách với núi non hoang sơ hùng…
Bàu Trắng - Tiểu sa mạc kỳ vĩ ở Bình Thuận
Bàu Trắng - nơi có con đường ven biển tuyệt đẹp, cát trắng bạt ngàn, biển hồ lấp lánh ánh bạc và cả những cánh sen hồng thấp thoáng.
Muôn màu hoa khoe sắc tại thung lũng hoa Bắc Hà
(TITC) - Nằm ở thôn Sân Bay, xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, thung lũng hoa Bắc Hà đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn ở vùng du lịch phía đông bắc tỉnh Lào Cai. 
Quyến rũ Pắc Tạ - Tuyên Quang
Khu du lịch sinh thái Na Hang (Tuyên Quang) là nơi có nhiều cảnh đẹp nên thơ và có những câu chuyện cổ tích làm say đắm lòng người. Núi Pắc Tạ như hình chú voi bên nậm rượu sừng sững cao chọc trời, giữa lòng hồ thủy điện mênh mông là dấu ấn huyền thoại xưa để lại.
Xuyên rừng chinh phục nóc nhà cao nguyên Lâm Viên – Lâm Đồng
Đỉnh Bidoup - nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên đang là cung trekking thu hút rất đông những bạn trẻ đam mê khám phá Lâm Đồng.
Tiết lộ 6 đặc sản “ngon quên đường về” của Tuyên Quang
Đến Tuyên Quang dịp này, du khách không chỉ được tham gia Lễ hội thành Tuyên – lễ hội rước đèn lớn nhất cả nước, hòa mình vào Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất mà còn được thưởng thức những đặc sản ẩm thực ngon tuyệt hảo của xứ Tuyên.
Tú Lệ (Yên Bái) - Bức tranh thủy mặc vùng Tây Bắc
Trong hành trình khám phá vùng cao Tây Bắc, Tú Lệ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách. Nơi đây là một thung lũng tươi sắc cả bốn mùa dưới chân đèo Khau Phạ.
TIN NỔI BẬT