Chúc mừng ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam
Cập nhật: 11/07/2012
Sáng ngày 9/7, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn cùng lãnh đạo Văn phòng Bộ VHTTDL đã đến chúc mừng TCDL nhân kỷ niệm 52 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2012).

 

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn chúc mừng TCDL nhân ngày thành lập Ngành

Thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chúc mừng ngành Du lịch Việt Nam có những bước phát triển đáng tự hào trong 52 năm xây dựng và phát triển. Từ những kết quả đạt được, Thứ trưởng mong rằng: Toàn ngành hãy nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên để đạt được nhiều kết quả, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Thay mặt lãnh đạo TCDL, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ VHTTDL và mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, chỉ đạo nhiều hơn để ngành Du lịch ngày càng phát triển, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, để Du lịch thật sự đóng vai trò là động lực phát triển kinh tế - xã hội.

Cùng ngày, các đơn vị thuộc TCDL, các đơn vị trong và ngoài Ngành, nhiều doanh nghiệp lữ hành, khách sạn cũng đã đến chúc mừng TCDL nhân ngày thành lập Ngành.

DLO/TITC