Xúc tiến thương mại, du lịch giữa Lào Cai, Quảng Ninh (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc)
Cập nhật: 06/07/2011
Chiều ngày 5/7/2011, tại TP Hạ Long, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, du lịch giữa tỉnh Lào Cai, Quảng Ninh (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc).

Chương trình đã giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư thương mại - du lịch của Lào Cai, Quảng Ninh và Vân Nam nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch và giúp các nhà đầu tư tìm hiểu thị trường thương mại giữa các địa phương. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các địa phương trao đổi, đề ra phương hướng hợp tác phù hợp trong thời gian tới nhằm đẩy nhanh tiến trình liên kết, hợp tác sâu trên từng lĩnh vực cụ thể, tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan thực hiện để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Cũng tại buổi xúc tiến, lãnh đạo ngành Du lịch Quảng Ninh cùng các doanh nghiệp du lịch của 3 địa phương đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, tháo gỡ những vướng mắc về phát triển du lịch, thương mại và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch giữa các tỉnh Lào Cai, Quảng Ninh (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc) nằm trong chương trình hợp tác hành lang kinh tế 5 tỉnh, thành phố: Lào Cai, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng (Việt Nam) và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).
Báo Quảng Ninh