TP. Hồ Chí Minh ra mắt sân khấu ngoài trời tại Công viên bờ sông Sài Gòn
Cập nhật: 25/03/2024
Tối 23.3, Trung tâm Văn hoá thành phố Thủ Đức, TP. HCM đã ra mắt sân khấu ngoài trời và đêm nhạc “Night of Dances” tại Công viên bờ sông Sài Gòn. Việc khai thác sân khấu ngoài trời nhằm phục vụ đa dạng các hoạt động nghệ thuật biểu diễn của người dân và du khách.

Cắt băng ra mắt sân khấu ngoài trời

Ngày 23.12.2023, thành phố Thủ Đức khánh thành Công viên bờ sông Sài Gòn với một số hạng mục đã cơ bản hoàn thành đưa vào hoạt động, phục vụ người dân và du khách. Công trình văn hóa này đã đem lại không gian sinh hoạt thú vị, thân thiện. Công viên bờ sông Sài Gòn được xem như một điểm đến lý tưởng cho người dân, đặc biệt là giới trẻ với nhiều hạng mục như: Khuôn viên sinh hoạt cộng đồng; Bến tàu; Cánh đồng hoa Hướng dương; Chuỗi bè nổi thủy sinh; Công viên đá; Cầu đi bộ và công viên sinh thái…

Toàn cảnh sân khấu ngoài trời tại Công viên bờ sông Sài Gòn

BTC cho biết, công trình sân khấu ngoài trời tại Công viên bờ sông Sài Gòn với mong muốn đem lại một không gian sinh hoạt thú vị, thân thiện, một điểm đến vui chơi lý tưởng cho người dân, góp phần xây dựng TP Thủ Đức trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. 

Trong lễ ra mắt, hơn 600 vũ công chuyên và không chuyên cùng tham gia đêm nhạc “Night of Dances” với các tiết mục sôi động qua phần trình bày của ca sĩ, vũ đoàn, vũ công,… tạo không gian thú vị, thu hút đông đảo khán giả. 

TP. HCM có thêm một không gian sinh hoạt văn hóa cho người dân và du khách

Để động viên, khen thưởng những vũ công xuất sắc nhất trong đêm nhạc, BTC đã trao các giải: Trang phục đẹp nhất, cặp đôi ăn ý nhất, cặp đôi nhảy Cha cha cha đẹp nhất, cặp đôi nhảy Tango đẹp nhất.

Thùy Trang

Báo Văn hóa - baovanhoa.vn - Đăng ngày 24/03/2024