Khách sạn Hà Nội Daewoo - Điểm hẹn ẩm thực dịp cuối năm
Cập nhật: 23/10/2020
Hệ thống nhà hàng cao cấp với ẩm thực đỉnh cao cùng nhiều ưu đãi vừa được khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc quan trọng dịp cuối năm nay.

Ấn tượng tiệc Dim Sum tự chọn hấp dẫn

Dim sum - món ăn nhỏ xinh nhưng gói trọn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa với sự hài hòa hoàn hảo trong chế biến và sự kết hợp phong phú từ những nguyên liệu. Mỗi món dim sum đều mang nét đặc trưng riêng về cách trình bày và hương vị. Chính vì vậy, khi thưởng thức càng đa dạng các hương vị dim sum, thực khách càng trải nghiệm được sự thú vị đầy màu sắc của văn hóa ẩm thực Trung Hoa truyền thống.

Trong những ngày Hà Nội trời se lạnh, những xửng dim sum nóng hổi sẽ là món quà tuyệt vời để tự thưởng bản thân hay đãi khách.

Tiệc buffet Dim sum với trên 40 mỹ vị Quảng Đông - Giá: 398.000 VNĐ++/ Người lớn; 298.000 VNĐ++/ Trẻ em từ 4-11 tuổi. Ưu đãi giảm 20% tới ngày 30/11/2020

Được thiết kế với gam màu đỏ son, vàng kim và nội thất gỗ tinh tế, cùng hệ thống 07 phòng VIP riêng tư và bộ sưu tập tranh ấn tượng, nhà hàng không chỉ là điểm hẹn ấn tượng cho những cuộc gặp mặt cuối năm, mà còn là nơi thực khách được thỏa thích trải nghiệm “thế giới Dim Sum” với trên 40 mỹ vị Quảng Đông hảo hạng.

Thực đơn Dim Sum tại nhà hàng Ngân Đình Hà Nội được xây dựng tỉ mỉ, kĩ lưỡng bởi bếp trưởng Li Suen Wai với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng danh tiếng xứ Cảng Thơm cùng đội ngũ bếp 5 sao.

Khai vị bữa tiệc Quảng Đông với cá hồi Hoàng Kim lạ miệng, sườn nướng mật ong, sườn Kinh Đô hay giò heo hầm sốt bào ngư hấp dẫn…, điểm tâm cùng xíu mại trứng cua, bánh bao xá xíu sốt mật, hoành thánh tôm chiên, bánh cuốn tôm, há cảo tôm tươi thơm ngon hay chân gà chưng sốt XO…

Cùng với đó là đa dạng các món chính tuyệt hảo như hủ tiếu xào sườn non tàu xì, cơm chiên Dương Châu, mì xào xá xíu đặc sắc hay những món tráng miệng “nhất định phải thử” như bánh trứng nướng, bánh bao kim sa, chè bột báng sữa dừa,… được trình bày tinh tế trong các xửng hấp xinh xắn.

Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật mà người đầu bếp tài hoa dành tặng cho thực khách. Giá từ 398.000 đồng/người lớn; 298.000 đồng/trẻ em từ 4-11 tuổi.

Trải nghiệm ẩm thực tinh túy tại Ngân Đình Hà Nội

Bên cạnh thực đơn All-You-Can-Eat Dim Sum, Ngân Đình Hà Nội còn mang đến cho thực khách sành vị Hoa cơ hội trải nghiệm thực đơn phong phú với các món ăn từ truyền thống đến thượng hạng như vịt quay Bắc Kinh với lớp da bóng mượt, giòn rụm; tôm hùm chưng lòng trắng trứng; bò sốt tiêu đen đậm vị, cá mú mềm ngọt, …

Nhân dịp khai trương, Nhà hàng Ngân Đình Hà Nội ưu đãi đặc biệt giảm 20% thực đơn đồ ăn từ nay tới hết ngày 30/11/2020.

Độc đáo tiệc Buffet quốc tế thượng hạng

Các thực khách chuộng ẩm thực quốc tế sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tại nhà hàng Café Promenade. Tiệc Buffet quốc tế trứ danh bên bể bơi ngoài trời lớn nhất thành phố nay càng thú vị hơn bao giờ hết với bộ sưu tập ẩm thực Á – Âu phong phú, những quầy phục vụ trực tiếp sống động như quầy nướng với nước sốt đặc biệt, quầy lẩu với vị Thái, lẩu nấm, lẩu Sabu thay đổi theo ngày cùng đa dạng các món ăn kèm hấp dẫn.

Nhà hàng Café Promenade với những trải nghiệm Buffet mới mẻ

Đặc biệt, vào Thứ 6, Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, nuông chiều vị giác với tiệc Buffet BBQ Hải Sản ấn tượng. Các món nướng thơm lừng và hải sản tươi sống hảo hạng như sò điệp, vẹm, hàu… được chế biến hoàn hảo chắc chắn sẽ kích thích mọi giác quan của người thưởng thức.

Buffet từ thứ 2 đến Chủ nhật có giá từ 550.000 đồng/người lớn; 300.000 đồng/trẻ em.

Buffet BBQ Hải sản (tối Thứ 6, 7 và Chủ nhật) giá từ 890.000 đồng/người lớn; 460.000 đồng/trẻ em

(Bao gồm nửa con tôm hùm cùng một ly nước hoa quả, nước ngọt, bia hoặc rượu vang).

Tiếp nối hơn hai thập kỷ danh tiếng chinh phục thực khách bằng tinh hoa ẩm thực Quảng Đông tại Sài Gòn, ngày 18/10, thương hiệu nhà hàng Trung Hoa danh tiếng Ngân Đình đã chính thức có mặt tại Hà Nội, mang tới cho thực khách thủ đô một không gian ẩm thực sang trọng, đẳng cấp trong khuôn viên khách sạn 5 sao Hà Nội Daewoo. Sở hữu thực đơn tinh tế với đa dạng món ăn đậm phong vị Quảng Đông, Ngân Đình Hà Nội hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn thực khách sành vị Hoa.

Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn Hà Nội Daewoo với sức chứa lên tới hơn 180 khách cùng hệ thống 7 phòng VIP đẳng cấp, nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sum họp gia đình hay những sự kiện thiết đãi khách quan trọng.

Hồng Hạnh

Báo Đầu tư