Vietnam Airlines triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng” lần 12
Ngày 11/8/2014, Vietnam Airlines thông báo tiếp tục triển khai chương trình bán “Khoảnh khắc vàng” lần 12 trên một số đường bay nội địa và quốc tế của hãng.
Vietnam Airlines và Jet Airways hợp tác khai thác đường bay Việt Nam - Ấn Độ
(TITC) - Ngày 5/8/2014, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Hãng hàng không quốc tế Ấn Độ (Jet Airways) đã thông báo về việc triển khai…
Jetstar bắt đầu bán vé đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa
Ngày 31/7, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific công bố mở bán vé cho đường bay nội địa mới giữa TP. Hồ Chí Minh và Thanh Hóa. Đồng thời…
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mùa thu vàng 2014”
Ngày 29/7, Vietnam Airlines (VNA) công bố chương trình “Mùa thu vàng 2014” với nhiều mức giá ưu đãi chỉ từ 199.000 VNĐ (tương đương 9 USD) trên một số đường bay quốc tế do VNA khai thác. 
Hãng hàng không Vietjet Air mở đường bay Hà Nội-Seoul
Ngày 24/7, Hãng hàng không Vietjet Air đã khai trương đường bay Hà Nội-Seoul (Hàn Quốc). Đường bay Hà Nội-Seoul của Vietjet Air có thời gian thuận lợi, khởi hành từ Hà Nội lúc 1h45 và đến Hàn Quốc lúc 7h55 (giờ địa phương).
Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Cần Thơ
Ngày 22/7, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay Cần Thơ, Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Cần Thơ với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Tham dự buổi lễ chính thức tổ chức tại sân bay Cần Thơ, đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố Đà Nẵng có Bí thư…
Thêm đường bay quốc tế cho Sân bay Quốc tế Phú Quốc
Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang vừa có văn bản thống nhất với kế hoạch của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khai thác các đường bay quốc tế từ Phú Quốc đến Singapore tần suất 2 chuyến/tuần và Xiêm Riệp (Campuchia) là 3 chuyến/tuần. Thời gian thực hiện 2 đường bay này bắt đầu từ ngày 01/11/2014.
VietJet khai trương đường bay Đà Nẵng – Incheon (Hàn Quốc)
Hãng hàng không VietJet cho biết, hãng đã chính thức khai trương đường bay giữa Đà Nẵng – Incheon (Hàn Quốc) vào ngày 16/7/2014 vừa qua. Trên chuyến bay khai trương, VietJet đã chào đón và tặng quà cho du khách mang đến cho họ nhiều niềm vui, kỷ niệm tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam xinh đẹp, mến khách.
Vietjet Air tham gia tour kích cầu với vé giảm 49%
Hôm nay 17/7, Vietjet Air và Hiệp hội Du lịch TP.HCM chính thức khởi động chương trình kích cầu du lịch nội địa 2014 trên tất cả các chặng bay với giá vé giảm tới 49%.
Thêm phà mới hoạt động tuyến Tuần Châu - Cát Bà
Khu du lịch Tuần Châu vừa đưa thêm phà PM-16 vào khai thác sử dụng, nâng tổng số phà hoạt động tuyến Tuần Châu - Cát Bà lên ba phà, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của du khách.
Tổng Công ty Đường sắt giảm giá vé giường nằm tàu Thống Nhất
Theo thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, từ ngày 5/7 đến hết 3/9/2014, giá vé giường nằm tàu Thống Nhất Hè 2014 giảm từ 5-17% so với giá vé hiện hành.
Đường bay Hà Nội - Tuy Hòa - Hà Nội: Tăng thêm 2 chuyến bay
Từ ngày 16 đến 30/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam tăng thêm 2 chuyến bay trên đường bay Hà Nội - Tuy Hòa - Hà Nội. Theo đó, vào các ngày thứ 2 và thứ 5, ngoài chuyến bay bình thường sẽ có thêm chuyến tăng cường bằng máy bay ATR72 có 68 chỗ ngồi.  
Xe buýt du lịch miễn phí đầu tiên tại Quảng Ninh
Khai trương từ tháng 4/2013, Tổ hợp Thương mại và Giải trí Halong Marine Plaza (đường Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long) được xem là trung tâm thương mại lớn, điểm tham quan vui chơi giải trí hấp dẫn người dân địa phương và du khách khi tới Hạ Long.
Bay giá rẻ mỗi ngày tuyến Nha Trang – TP. Hồ Chí Minh
Hãng hàng không Jetstar Pacific đang thực hiện chương trình khuyến mại “Giá rẻ mỗi ngày” cho tuyến bay Nha Trang – TP. Hồ Chí Minh và ngược lại với giá vé một chiều chỉ 360.000 đồng.
Tuyến du lịch Hà Nội-Hạ Long sẽ có thủy phi cơ
Bắt đầu từ tháng 9 tới, Tập đoàn Thiên Minh sẽ đưa thủy phi cơ vào khai thác phục vụ du lịch, trước mắt là tuyến Hà Nội-Hạ Long.
TIN NỔI BẬT