Đà Nẵng sắp đưa vào hoạt động công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài
Sở VHTTDL TP Đà Nẵng cho biết, Công ty CP Đầu tư DHC vừa giới thiệu sản phẩm du lịch mới là Công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài (Da Nang Hot Spring Park), tại xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng).
Quà hè cho con với “Very Important Kids” tại Mgallery La Veranda Resort Phú Quốc
V.I.K - “Very Important Kids” là chuỗi những dịch vụ được thiết kế đặc biệt cho các thiên thần nhí. Xu hướng này đã xuất hiện trong du lịch nghỉ…
Những túp lều rực rỡ trên bãi biển Bình Thuận thu hút du khách
Mùa hè 2016, những đối tượng ưa thích loại hình du lịch ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên có thể lựa chọn tour du lịch cắm trại dã ngoại…
Bảo tàng Gốm sứ Mậu dịch Hội An (Quảng Nam) triển khai dịch vụ Thuyết minh tai nghe
Trung tâm Quản lý bảo tồn di sản văn hóa Hội An (Quảng Nam) vừa triển khai dịch vụ Thuyết minh tai nghe (Audioguide) tại Bảo tàng Gốm sứ Mậu dịch Hội An nhằm giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn để khám phá, tìm hiểu thông tin khi đến tham quan bảo tàng.
Hà Giang có dịch vụ du lịch mới “Phần mềm dấu vân tay”
“Phần mềm dấu vân tay” là dự án được Sở VHTTDL tỉnh Hà Giang đầu tư với tổng kinh phí trên 2,1 tỷ đồng, được lắp đặt tại 3 địa điểm: Quảng trường 26/3 (TP.Hà Giang), Cột cờ Lũng Cú (huyện Đồng Văn) và Tượng đài thanh niên xung phong trên Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc).
Asia Park (Đà Nẵng) giảm 50% giá vé nhân dịp 8/3
Nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, trong hai ngày 7 và 8/3, Asia Park Đà Nẵng sẽ áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 50% giá vé cho tất cả du khách nữ đến tham quan, vui chơi tại công viên.
Công viên Văn hóa Đầm Sen - điểm vui chơi cho phái đẹp dịp 8/3
Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP. Hồ Chí Minh) sẽ tổ chức chương trình “Tất cả là hoa hồng” liên tục trong 4 ngày, từ ngày 5 - 8/3 với nhiều tiết mục sôi nổi dành riêng cho các chị em.
Hãng Emirates ra mắt đồ chơi mới cho hành khách “nhí”
Mới đây, hãng hàng không Emirates đã ra mắt loạt sản phẩm đồ chơi mới mang nhãn hiệu Fly with Me Animals dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cùng với túi Lonely Planet được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi.
Trải nghiệm miễn phí dịch vụ hộp ngủ ngay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Du lịch Hàng không Việt Nam (VATC) vừa khởi động chương trình “Trải nghiệm miễn phí dịch vụ hộp ngủ” lớn nhất từ trước đến nay tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) từ 12h30’ đến 13h30’ hàng ngày.
Câu cá sấu ở khu du lịch Yang Bay (Khánh Hòa)
Chúng ta vẫn nghe nhiều đến việc đi câu cá ở hồ, ở sông, vậy còn câu cá sấu thì sao? Câu cá sấu là một trò chơi cảm giác mạnh được phát triển tại khu du lịch Yang Bay mang lại cho du khách sự thư thái tinh thần qua những trận cười sảng khoái.
Người dân và du khách được tham quan thuyền buồm miễn phí
Được sự đồng ý của UBND TP Đà Nẵng và BTC cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015-2016, các thuyền đón người dân địa phương và du khách lên thuyền đua để tham quan thuyền miễn phí trong 2 ngày 23-24/2.
Khai trương sân FLC Quy Nhơn Golf Links
Tập đoàn FLC vừa chính thức khai trương sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links. Đây là một trong những hạng mục thuộc quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.
Khách đi máy bay sau Tết có thể làm thủ tục check – in bằng điện thoại
Đây là thông tin do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia công bố. Theo đó, ngoài hình thức làm thủ tục check-in truyền thống tại quầy, hành khách còn có thể tự làm thủ tục trực tuyến qua trang web của hãng, sử dụng mobile check-in và đặc biệt là hệ thống kiosk check-in tự động được Vietnam Airlines bố trí bên trái…
Công viên nước Hồ Tây giảm 30% giá vé trong dịp Tết Nguyên đán 2016
Với chủ đề “Tết Yêu – Mừng Xuân Bính Thân và Valentine 2016, từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 10 Tết, Công viên Hồ Tây (Hà Nội) có rất nhiều hoạt động đặc sắc, sôi động.
“Ionah” – Giấc mơ siêu thực xuyên thời gian
(TITC) - Chính thức ra mắt công chúng từ tháng 9/2015, “Ionah” (viết ngược lại của từ “Hanoi”) là chương trình giải trí kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại khác như múa, kịch, xiếc, hip hop, âm nhạc, nghệ thuật thị giác, kỹ xảo ánh sáng… và bằng các công nghệ trình diễn quốc tế để tạo ra hiệu ứng sân khấu…
TIN NỔI BẬT