Khai mạc hội chợ thương mại - du lịch BR-VT năm 2013
Ngày 1/6, tại Trung tâm thương mại TP. Bà Rịa, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh đã khai mạc hội chợ Thương mại - Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2013.
Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên – Đà Lạt 2014
Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên – Đà Lạt sẽ diễn ra từ cuối tháng 12/2013 đến hết năm 2014 với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên”.
An Giang khai hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam 2013
Ngày 31/5, tại Chùa Bà Chúa Xứ Núi Sam, phường Núi Sam, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang, Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam…
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Trái cây Nam Bộ 2013
(TITC) - Chính thức khai mạc vào ngày 1/6/2013 và kéo dài đến hết ngày 2/9/2013 tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (TP. Hồ Chí Minh), Lễ hội Trái cây Nam Bộ 2013 là một trong những hoạt động du lịch được du khách và người dân thành phố chờ đón nhất vào mỗi dịp Hè.
Tổ chức các hoạt động Festival chu đáo, hiệu quả
Chiều 27/5, Ban Tổ chức Festival Di sản Quảng Nam báo cáo công tác chuẩn bị Festival lần thứ 5 - 2013 với Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ông Đinh Hài - Giám đốc Sở VHTTDL cho biết, đến nay mọi công tác chuẩn bị cho festival diễn ra đúng tiến độ, sự kiện này nhận được sự quan tâm phối hợp hưởng ứng tích…
Lễ hội điện Trường Bà - điểm nhấn du lịch vùng cao Trà Bồng
Từ sáng sớm 25/5, hàng nghìn du khách thập phương đã tụ họp tại khu vực điện Trường Bà để tham dự các hoạt động đặc sắc trong lễ hội lớn nhất năm của nhân dân Trà Bồng. Đây chính là nét văn hóa độc đáo, đồng thời là điểm nhấn quan trọng trong việc đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao Quảng Ngãi.
Thành lập Tiểu ban Thông tin - Tuyên truyền Festival Di sản Quảng Nam lần thứ 5 - 2013
Ngày 23/5, Ban tổ chức “ Festival di sản Quảng Nam” lần thứ 5 - 2013 đã ban hành quyết định Thành lập Tiểu ban Thông tin - Tuyên truyền Festival Di sản Quảng Nam lần thứ 5 - 2013, do ông Hồ Quang Bửu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông làm Trưởng tiểu ban.
Kỷ niệm 585 năm ngày Vua Lê Thái Tổ đăng quang
Sáng 24/5, lễ hội kỷ niệm 585 năm ngày Vua Lê Thái Tổ đăng quang (1428–2013) đã tưng bừng diễn ra tại khu tưởng niệm Vua Lê, bên bờ hồ Hoàn Kiếm - nơi gắn với huyền thoại Vua Lê Thái Tổ trả gươm báu cho rùa thần.
Diễu hành xe đạp trên đường phố bảo vệ môi trường
UBND thành phố Nha Trang vừa có kế hoạch tổ chức diễu hành xe đạp trên đường phố hưởng ứng sự kiện Festival Biển 2013. Theo đó, vào lúc 15 giờ ngày 9-6-2013, sẽ có khoảng 2.000 cán bộ công chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên diễu hành trên đường phố với khẩu hiệu tuyên truyền “Bảo vệ môi trường - thành…
Phật đản - Lễ hội của thành phố lễ hội
Đại lễ Phật đản Huế đã tạo nên một sự kiện văn hóa đặc sắc trong công chúng kể từ khi Đại lễ này được tổ chức quy mô hoành tráng, trọng thị cùng với các kỳ Festival Huế.
Vùng cao sẵn sàng mở hội
Lần đầu tiên Nam Giang sẽ góp sức cùng festival với hành trình “Huyền thoại đường Hồ Chí Minh” và đêm hội cồng chiêng đầy sắc màu.
Bộ VHTTDL sẵn sàng phối hợp để tổ chức ITE – HCMC 2013 thành công
Ngày 22/5, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn cùng Đoàn công tác của Bộ VHTTDL đã có buổi làm việc với UBND TP. HCM về tình hình du lịch 5 tháng đầu năm 2013 và công tác chuẩn bị cho Hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức tại TP. HCM (ITE – HCMC 2013). Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Chủ tịch…
Lễ hội kỷ niệm 10 năm Di sản Phong Nha-Kẻ Bàng
Tối 25/5, Lễ hội 10 năm Di sản Thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng đã được tổ chức ngay trong lòng hang động Thiên Đường, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2013: Chung tay hành động vì biển đảo quê hương
(TITC) - Hiện nay, cộng đồng quốc tế đang đặc biệt lo ngại về tình trạng khai thác quá mức các nguồn hải sản, nạn ô nhiễm và ô xít hóa các đại dương cũng như tác động của biến đổi khí hậu đến đa dạng sinh học biển và đại dương. Hiện trạng này đe dọa cuộc sống của con người và sự bền…
Nhiều tour du lịch hấp dẫn trong Festival Quảng Nam 2013
Từ ngày 21 đến 26/6/2013, tỉnh Quảng Nam khai trương nhiều sản phẩm du lịch mới, trong đó có các tour du lịch hấp dẫn để thu hút du khách trong và ngoài nước nhân dịp Festival Quảng nam 2013.
TIN NỔI BẬT