Quảng Ninh quy hoạch, bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích Yên Tử
Ngày 2/12, tại chùa Trình, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh, Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Phật giáo Trúc Lâm Yên Tử và công tác quy hoạch, bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích Yên Tử”.
Saigontourist liên tục đón tàu biển cao cấp đến Việt Nam
Ngày 2/12, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đã đón tiếp tàu biển Azamara với 750 du khách và thuyền viên, chủ yếu mang quốc tịch Mỹ.
(TCDL) - Ngày 29/11/2013, Tổng cục Du lịch đã ra công văn số 1369/TCDL-LH gửi các Sở VHTTDL và các doanh nghiệp lữ hành quốc tế về việc đưa công…
Thêm nhiều đoàn Famtrip đến Nha Trang tìm hiểu tiềm năng du lịch
Ngày 28/11, Vietnam Airlines sẽ đưa 4 đoàn Famtrip từ Trung Quốc đến Nha Trang với mục đích tìm hiểu các tiềm năng du lịch, từ đó hợp tác, xây dựng các chương trình du lịch và đưa khách từ Trung Quốc đến Nha Trang.
CNN ca ngợi Địa đạo Củ Chi
Kênh truyền hình CNN (Mỹ) mới đây đã xếp hạng Địa đạo Củ Chi của Việt Nam là một trong những điểm tham quan dưới lòng đất hấp dẫn nhất thế giới.
Khai trương bảo tàng đầu tiên về văn hóa Đông Nam Á
Chiều 30/11, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đã khai trương tòa bảo tàng đầu tiên về văn hóa các nước Đông Nam Á.
Việt Nam đứng thứ 2 châu Á về tiềm năng phát triển du lịch
Việt Nam được đánh giá là xếp thứ 2 châu Á về tiềm năng phát triển du lịch, chỉ sau Trung Quốc. Đây là một trong những kết quả của cuộc khảo sát lấy ý kiến của hơn 1.200 nhà quản lý du lịch trên toàn thế giới về xu hướng du lịch toàn cầu được công bố tại Hội chợ Du lịch thế giới…
Quy hoạch tổng thể gắn với gìn giữ, phát huy giá trị Di sản VHTG Thành Nhà Hồ
Sáng 28/11, Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa đã họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo Dự án nghiên cứu khai quật tổng thể Khu di tích Thành Nhà Hồ và Quy hoạch tổng thể bảo tồn, phát huy giá trị di tích Thành Nhà Hồ và vùng phụ cận gắn với phát triển du lịch. Đồng chí Trịnh Văn…
Lương Sơn (Hòa Bình) đón bằng công nhận danh hiệu di tích lịch sử văn hoá Đình Cời
Ngày 28/11, huyện Lương Sơn đã tổ chức lễ đón bằng công nhận danh hiệu di tích lịch sử văn hoá Đình Cời, xã Tân Vinh.
Trên 600 cây được công nhận là Cây Di sản Việt Nam
Ngày 28/11, tại Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) khóa 6 (2013-2018), thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, các đại biểu tham dự đã thống nhất trong nhiệm kỳ tới Hội tiếp tục tăng cường năng lực tư vấn, phản biện, thẩm định xã hội về tác động môi trường…
Sân chơi của các đầu bếp chuyên nghiệp
Cuộc thi ẩm thực tuyển chọn đầu bếp Giải Bocuse d’Or Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/1/2014 tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch (CĐVHNT-DL) Nha Trang. 
Hội thảo phát động thị trường du lịch biển Nha Trang
Chiều 28/11/2013, tại Khu du lịch Amiana Nha Trang, Tổng công ty hàng không Việt Nam phối hợp với Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa tổ chức Hội thảo phát động thị trường du lịch biển Nha Trang.
Thành phố Hồ Chí Minh được xếp thứ 15 trong 25 điểm đến Châu Á khách du lịch quốc tế ưa thích
Trip Advisor là website du lịch lớn nhất thế giới và website uy tín được đánh giá bởi các chuyên gia du lịch hàng đầu và khách du lịch trên khắp thế giới. Trong tháng 11 vừa qua, TripAdvisor vừa công bố Giải thưởng Travelers' Choice Attractions (Những lựa chọn hấp dẫn của du khách) ở nhiều hạng mục trong đó giải thưởng này tôn…
(TCDL) - Ngày 27/11/2013, Tổng cục Du lịch ra công văn số 1350/TCDL-LH gửi Sở VHTTDL các tỉnh, thành phố về việc triển khai Nghị định 152/2013/NĐ-CP về quản lý phương tiện cơ giới do người nước ngoài đưa vào Việt Nam du lịch.
Bắc Ninh tập trung khai thác tiềm năng du lịch tâm linh
Là mảnh đất hội tụ hàng nghìn kiến trúc độc đáo, xứ sở của những lễ hội, nơi phát tích của vương triều nhà Lý, trung tâm Phật giáo lớn dưới nhiều triều đại phong kiến, du lịch văn hóa, tâm linh đang trở thành thế mạnh trong phát triển ngành “công nghiệp không khói” của tỉnh Bắc Ninh.
TIN NỔI BẬT