Lâm Đồng và Khánh Hòa liên kết kích cầu du lịch
Tăng cường phối hợp để đưa du lịch Đà Lạt (Lâm Đồng)-Nha Trang (Khánh Hòa) tăng tốc trong thời gian tới là mục đích của hội nghị liên kết kích cầu du lịch giữa Lâm Đồng với Khánh Hòa, được hai tỉnh tổ chức ngày 6/9 tại Đà Lạt.
Các khách sạn ngày càng “xanh” để hút du khách
Rất nhiều khách sạn ngày nay cam kết sẽ trở thành một khách sạn "xanh," tức là một khách sạn thân thiện với môi trường và hệ sinh…
Tiếp tục thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực xuất nhập cảnh, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người nước ngoài đến Việt…
Quảng Bình: 2.000 lượt khách du lịch tham quan động Thiên Đường trong ngày khai trương
Ngày 3.9.2010, tỉnh Quảng Bình chính thức mở cửa động Thiên Đường để đón du khách đến tham quan.
Bốn khách sạn và khu nghỉ dưỡng VN được vinh danh
Smart Travel Asia, một trong những tạp chí du lịch – thương mại có số lượng độc giả đông đảo nhất ở Đông Nam Á, đã vinh danh bốn khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam vào danh sách bình chọn “Những điểm đến lý tưởng nhất năm 2010”.
Hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Bỉ
Nhân sự kiện "Những ngày Việt Nam tại Bỉ," tối 4/9, Tổng cục Du lịch và Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ đã phối hợp tổ chức chương trình giới thiệu "Việt Nam, điểm đến của bạn." Đây là lần đầu tiên diễn đàn này được tổ chức tại Bỉ.
Hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Đức
Trong hai ngày 29 và 30/8, Tổng cục Du lịch và Đại sứ quán Việt Nam tại Đức đã lần lượt tổ chức các cuộc gặp gỡ, trao đổi, tọa đàm với các doanh nghiệp Đức và doanh nghiệp của người Việt tại Đức kinh doanh trong lĩnh vực du lịch.
Quảng Bình khai thác tour du lịch sinh thái, tâm linh
Động Thiên Đường là một trong ba điểm đến của tour du lịch sinh thái, tâm linh ở tỉnh Quảng Bình sắp được khai thác.
Asianway Travel (Công ty CP Du lịch Quốc tế Hành trình Châu Á) thành lập tháng 3/2006, là công ty lữ hành inbound chuyên nghiệp, có trụ sở chính tại Hà Nội, văn phòng chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.
UNESCO đánh giá cao khu dự trữ sinh quyển Cát Bà
Khu dự trữ sinh quyển Cát Bà đã được UNESCO lấy làm khu dự trữ sinh quyển điển hình đầu tiên, là mô hình phòng thí nghiệm phục vụ giáo dục phát triển bền vững.
Thêm nhiều chuyến bay TPHCM đi Phú Quốc và Nha Trang
Vietnam Airlines sẽ tăng 20 chuyến bay và sử dụng máy bay lớn hơn trên 26 chuyến trên các đường bay nội địa trong thời gian từ 1/9 đến 5/9 để vận chuyển lượng hành khách đi lại bằng đường hàng không tăng cao trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.
Nhà tổ chức giải đua thuyền buồm World Match Racing Tour (WMRT), giải đua chuyên nghiệp trong chuỗi các giải đua thuộc Liên đoàn đua thuyền buồm quốc tế, cho biết sẽ tổ chức WMRT tại Việt Nam vào năm 2011.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản đề nghị 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Phước và Lâm Đồng và các nhà khoa học sớm chỉnh sửa, hoàn thiện hồ sơ để kịp gửi tới UNESCO vào tháng 9 về việc công nhận Vườn quốc gia Cát Tiên là Di sản thế giới.
Ngày 24/8 tại Hà Nội, TCDL đã có buổi làm việc với đại diện chính quyền TP. Seoul (Hàn Quốc). Hai bên đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm đào tạo HDV tiếng Hàn cho ngành Du lịch Việt Nam, giới thiệu những điểm đến mới cho khách Hàn Quốc tới Việt Nam cùng với đó tại buổi…
Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch tại TP. Hồ Chí Minh: Du khách cũng được hưởng lợi
Từ 1/9 đến 30/9/2010, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với Sở Công thương TP.HCM tổ chức tháng bán hàng khuyến mãi. Đây là dịp để kích cầu sự mua sắm của người tiêu dùng cũng như khuyến khích và tôn vinh những doanh nghiệp trong nước sản xuất những mặt hàng với nhiều mẫu mã đẹp đạt…
TIN NỔI BẬT