Đà Nẵng đến Quảng Châu quảng bá cuộc thi bắn pháo hoa
Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng vừa cho biết sẽ quảng bá cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011 (DIFC 2011) với chủ đề “Lung linh sông Hàn” tại Hội chợ du lịch quốc tế Quảng Châu (Trung Quốc) diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/3 sắp đến.
Hà Nội: Tìm lời giải cho du lịch phố cổ
Tới Hà Nội, hầu hết du khách đều muốn tìm hiểu, khám phá về lịch sử hình thành và phát triển của Hà Nội qua 36 phố phường. Tuy…
Hà Giang: Để hoạt động du lịch - dịch vụ phát triển bền vững
Cao nguyên đá Đồng Văn được công nhận và gia nhập mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu là một sự kiên có ý nghĩa hết sức to…
Thừa Thiên-Huế đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch
Năm 2011, Thừa Thiên Huế phấn đấu thu hút 1,7 triệu lượt khách, tăng 20% so với năm 2010. Giai đoạn 2011-2025, tỉnh Thừa Thiên-Huế xác định phát triển du lịch là 1 trong 10 chương trình trọng điểm của tỉnh. Riêng năm 2011, tỉnh phấn đấu thu hút 1,7 triệu lượt khách, tăng 20% so với năm 2010.
Du khách tham quan di tích Điện Biên tăng 20%
Từ đầu tháng 3 đến nay, lượng khách đến tham quan các điểm di tích lịch sử tại Tp. Điện Biên Phủ tăng 20%. Đặc biệt là từ ngày 4 – 6/3, lượng khách đến các điểm di tích: Đồi A1; Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; hầm Đờ cát… tăng hàng trăm khách so với ngày thường.
Huế tổ chức tour du lịch caravan đến Thái Lan
Ngày 12/4, lần đầu tiên Công ty Trách nhiệm hữu hạn lữ hành Hương Giang (Huong Giang Travel) đã tổ chức và giới thiệu tour du lịch caravan đến Thái Lan, điểm xuất phát bắt đầu từ thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế).
Vịnh Hạ Long huyền ảo trong mắt du khách ngoại
Vịnh Hạ Long thực sự đã bước vào giai đoạn “nóng bỏng” nhất trong cuộc đua vào danh sách một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới do New 7 Wonders tổ chức bầu chọn. Và cũng trong hai tháng đầu năm 2011, du lịch tàu biển Vịnh Hạ Long đã đón tiếp tới cả chục ngàn lượt du…
Bình Định chú trọng phát triển du lịch
Phát huy những kết quả đạt được năm 2010, trong thời gian tới ngành Du lịch Bình Định tập trung vào một số định hướng lớn để phát huy tiềm năng thế mạnh của địa phương.
Bình Thuận: Công bố kế hoạch phát triển du lịch năm 2011
Vừa qua, UBND tỉnh Bình Thuận đã công bố kế hoạch phát triển du lịch năm 2011. Theo đó, mục tiêu của ngành du lịch Bình Thuận trong năm 2011 là phấn đấu đón khoảng 2.800.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các địa điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, trong đó bảo đảm đạt 300.000 lượt khách du lịch…
Thừa Thiên-Huế khai thác tiềm năng du lịch biển
Tỉnh Thừa Thiên-Huế xác định đến năm 2012 phát triển mạnh du lịch biển và đầm phá nhằm khai thác thế mạnh tự nhiên, nhất là du lịch sinh thái, tập trung ở khu vực Chân Mây - Lăng Cô và vùng ven đầm phá Tam Giang - Cầu Hai.
Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong danh sách Các khách sạn được đánh giá tốt nhất thế giới của Tạp chí Travel+Leisure (số tháng 3/2011). 
Việt Nam tham dự Ngày hội ẩm thực châu Á tại Abu Dhabi
Ngày hội ẩm thực châu Á được tổ chức vào ngày 5/3/2011 tại Abu Dhabi, thủ đô các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất. Tham gia Ngày hội ẩm thực này có Đại sứ quán 16 nước gồm Việt Nam, Australia, Bangladesh, Brunei, Indonesia, Trung Quốc, Kazakhstan, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Nepal, Singapore, Hàn Quốc, Iran và Azerbaijan.
Xây khu nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản ở Ba Vì
Chiều 5/3, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Xanh đã chính thức ra mắt dự án Zen Resort - quần thể biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Nhật Bản. Đại diện cho chủ đầu tư dự án, ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Xanh cho biết, Zen Resort được đầu tư…
Chuẩn bị tổ chức triển lãm “Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới” tại Pháp
Trong quý I – 2011, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp tổ chức triển lãm “Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới”.
Phố cổ Hội An lọt vào top 10 thành phố du lịch hàng đầu thế giới
Mới đây, tạp chí du lịch nước Anh Wanderlust.co.uk/magazine đã công bố kết quả cuộc bầu chọn top 10 thành phố du lịch hàng đầu thế giới. Với tỉ lệ phiếu đạt được là 96%, phố cổ Hội An của Việt Nam giành vị trí thứ 2 (chỉ đứng sau cố đô Luang Prabang, Lào với 96,89% số phiếu bầu chọn)…
TIN NỔI BẬT